Warning: getimagesize(/www/wwwroot/ttxvietnam.com/images/photo1634022797296-1634022797435162561458.jpeg): failed to open stream: No such file or directory in /www/wwwroot/ttxvietnam.com/plugins/content/social2s/features/opengraph.php on line 354

Một nam nghệ sĩ vừa bị réo gọi vào những vấn đề liên quan đến sao kê và từ thiện.

Sau hàng loạt cái tên như Trấn Thành, Thuỷ Tiên,... Đỗ Mạnh Cường là nhân vật tiếp theo bị nữ CEO Đại Nam gọi tên đi sao kê. Chẳng hề e dè, Đỗ Mạnh Cường đã mau chóng đáp trả bằng lời lẽ cực gắt trên trang cá nhân.

Theo đó, sau khi CEO Đại Nam gọi tên, 1 netizen nhắc nhở NTK Đỗ Mạnh Cường sao kê. Nhà mốt nổi tiếng nhanh chóng tuyên bố bản thân không có nhu cầu công khai cho những ai không đóng góp. Nguyên văn bình luận của nam nhà thiết kế như sau: "Em gửi tiền cho anh thì chụp màn hình chuyển khoản của em nhé. Anh sẽ gửi sao kê riêng cho em chứ anh không có nhu cầu phải công khai cho những ai không đóng góp. Vì anh quyên góp được vài chục triệu thôi nên anh gửi riêng từng người nhanh lắm".

Mot nghe si dap tra cuc gat khi bi reo sao ke:

Đỗ Mạnh Cường lên tiếng khi bị yêu cầu sao kê cực gắt

Mot nghe si dap tra cuc gat khi bi reo sao ke:

Phát ngôn của Đỗ Mạnh Cường nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý

Mot nghe si dap tra cuc gat khi bi reo sao ke:

Đỗ Mạnh Cường là 1 trong nhiều nghệ sĩ bị réo gọi sao kê và sẵn sàng lên tiếng đáp trả

Theo Kênh14


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.