Group News: Tin copy

Tình huống phạm lỗi của "Messi Lào" Vongchiengkham đã khiến HLV Park Hang-seo không giữ được bình tĩnh.

HLV Park Hang-seo giận dữ khi trò cưng lãnh trọn cú đạp từ "Messi Lào"
 

Tình huống diễn ra ở phút thứ 7 của trận đấu giữa Việt Nam và Lào tại vòng bảng AFF Cup 2020. Trong pha tranh bóng, Phan Văn Đức chọn vị trí tốt và làm chủ được tình hình.

Bất thình lình, "Messi Lào" Vongchiengkham vốn đang ở cách khá xa bỗng phi chân đạp thẳng vào đùi của Văn Đức. Đây là hành vi phạm lỗi một cách cố ý bởi động tác của Vongchiengkham khó lòng gọi là nỗ lực tranh bóng thông thường.

 

HLV Park Hang-seo giận dữ khi trò cưng lãnh trọn cú đạp từ Messi Lào - Ảnh 1.

Vongchiengkham ở khá xa và gần như không có cơ hội tranh chấp

HLV Park Hang-seo giận dữ khi trò cưng lãnh trọn cú đạp từ Messi Lào - Ảnh 2.

Cú đạp thẳng chân của Vongchiengkham.

Bên ngoài sân, HLV Park Hang-seo tỏ ra khá giận dữ khi thấy cậu học trò cưng lãnh đòn từ đối phương. Tuy nhiên, trọng tài điều khiển trận đấu cuối cùng chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo Vongchiengkham.

 

HLV Park Hang-seo giận dữ khi trò cưng lãnh trọn cú đạp từ Messi Lào - Ảnh 3.

HLV Park Hang-seo nổi nóng

May mắn cho đội tuyển Việt Nam khi Văn Đức không gặp chấn thương sau tình huống này. Bản thân Vongchiengkham có lẽ cũng hối hận với khoảnh khắc thiếu kiềm chế nên đã chủ động xin lỗi Văn Đức.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.