Group News: Tin tổng hợp

Trước lúc cháu A. tử vong, người dân ở các căn hộ bên cạnh nghe thấy cháu khóc do bị đánh đập rất rõ.

Vụ việc cháu N.T.V.A. (8 tuổi) bị vợ sắp cưới của bố là V.N.Q.T (SN 1995, ngụ tỉnh Gia Lai) đánh đập dã man dẫn đến tử vong đang gây xôn xao dư luận.

Ngày 25-12, Công an quận Bình Thạnh, TP HCM đã bắt khẩn cấp đối tượng V.N.Q.T để tiến hành điều tra. 

Theo điều tra ban đầu, tối 22-12, cháu A. được gia đình đưa vào bệnh viện ở phường 22, quận Bình Thạnh cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ phát hiện cháu bé bị nhiều vết thương khắp người và đã tử vong trước lúc nhập viện.

Bắt khẩn cấp kẻ bạo hành bé gái 8 tuổi con người tình tử vong - Ảnh 1.

Trên người cháu bé có nhiều vết thương - ảnh ND

Qua công tác khám nghiệm tử thi cho thấy, cháu A có nhiều vết bầm khắp cơ thể, một số vết thương đã liền sẹo khu vực vùng mặt. Các điều tra viên nghi ngờ cháu bé bị bạo hành, đánh đập dẫn đến các thương tích trên và tử vong.

Bé A sống chung với bố là ông Th và T (vợ sắp cưới của Th) tại một căn hộ chung cư ở phường 22, quận Bình Thạnh. 

Khám nghiệm căn nhà nơi cháu A sinh sống, cơ quan điều tra phát hiện cây chổi lau nhà bị gãy, ở đầu gậy còn có một nhúm tóc (kết quả xét nghiệm là tóc của bé A). Ngoài ra cơ quan chức năng còn phát hiện một bảng danh sách dài ghi những công việc hằng ngày của bé A. Một số người liên quan được đưa về trụ sở làm rõ.

Một số người ở gần căn hộ trên cho biết, trước lúc cháu A. tử vong, có nghe tiếng cháu khóc do bị đánh.

Hiện công an đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ việc.  

Thu Hằng (tổng hợp) 


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.