Group News: Tin tổng hợp

Dù đã chiến đấu hết mình, song với thất bại 0-2 sau hai trận bán kết, đội tuyển Việt Nam trở thành "cựu vương" của giải đấu trong sự tiếc nuối.

Tối ngày 26/12, trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Thái Lan đã diễn ra trên sân Quốc gia Singapore. Với việc bị dẫn trước 0-2 sở trận lượt đi, thầy Park đã tung một đội hình giàu sức tấn công vào sân, dẫn đầu bởi cặp tiền đạo Tiến Linh và Đức Chinh.

Đội hình xuất phát hai đội:

Tuyển Việt Nam: Thủ thành Nguyên Mạnh - Thành Chung, Ngọc Hải, Tiến Dũng - Tấn Tài, Hồng Duy, Quang Hải, Hoàng Đức - Văn Đức, Tiến Linh, Đức Chinh.

Tuyển Thái Lan: Thủ thành Chatchai - Narubadin, Bihr, Kritsada, Theerathon - Thitiphan, Sarach, Phitiwat, Chanathip - Teerasil, Pathompon.

{keywords}

 

Với tâm lý cháy hết mình, các chàng trai của chúng ta đã nhập cuộc vô cùng tự tin. Chúng ta kiểm soát hiệp 1 trong phần lớn thời gian, không cho đội bạn có cơ hội để chơi bóng.

Thi đấu hết mình nhưng không thể ghi bàn, tuyển Việt Nam bị Thái Lan loại khỏi bán kết AFF Cup 2020 - Ảnh 1.

Tuyển Việt Nam làm chủ hoàn toàn hiệp 1 trận bán kết lượt về

Sức ép nhanh chóng tới với khung thành người Thái. Ngay phút thứ 4, Tiến Linh đã đe dọa khung thành bằng một cú đá uy lực trong vòng cấm. "Voi chiến" phải làm việc rất vất vả. Trong một nỗ lực phá bóng, thủ môn Chatchai đã gặp chấn thương và sớm phải rời sân.

Trên hàng công, Quang Hải là mối nguy hiểm thường trực phía trước khung thành đội bạn. Tiền vệ người Đông Anh có 3 cú dứt điểm. Một trong số này khiến Siwarak - người thay Chatchai - phải mất 2 nhịp cản phá. Được đá chính thay Văn Thanh, Tấn Tài có hai cú đánh đầu sát cột dọc. Chúng ta có 45 phút đầu tiên rất hay. Chỉ tiếc cuối cùng không có bàn thắng cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Việt Nam hoà Thái Lan 0-0 ở lượt về, và thua chung cuộc 0-2. Thầy trò Park Hang-seo thành cựu vương AFF Cup. 

Thái Lan Thống kê trận đấu Việt Nam
6 Dứt điểm 14
1 Dứt điểm hướng cầu môn 4
57% Tỷ lệ giữ bóng 43%
2 Phạt góc 6

Thu Hằng (tổng hợp)

Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.