Group News: Tin copy

Theo tờ Strait Times, hai trường hợp tử vong đầu tiên ở Hàn Quốc có liên quan tới biến thể Omicron là những cụ bà trên 90 tuổi.

Giới chức y tế thành phố Gwangju ở phía nam Hàn Quốc cho biết, hai trường hợp trên lần lượt tử vong vào ngày 27/12 và 29/12, sau khi họ được phát hiện dương tính với Covid-19 ở một bệnh viện chăm sóc người cao tuổi trước đó.

Hàn Quốc ghi nhận hai ca tử vong đầu tiên liên quan tới Omicron
Nhân viên y tế Hàn Quốc lấy mẫu xét nghiệm. Ảnh: Reuters

Giới chức y tế thành phố Gwangju đang tiến hành điều tra nguyên nhân chính xác khiến hai cụ bà trên tử vong.

Ở một diễn biến khác, số liệu được tờ Strait Times công bố hôm nay (3/1) cho thấy, Hàn Quốc trong 24 giờ qua đã ghi nhận thêm 111 ca nhiễm Omicron mới, nâng tổng số người nhiễm biến thể này lên 1.318. Trong đó, 703 trường hợp là người nhập cảnh.

Cũng theo Strait Times, cho đến nay đã có hơn 44 triệu người Hàn Quốc, tức 86,2% dân số nước này được nhận vắc xin ngừa Covid-19. Trong đó, khoảng 18 triệu người đã tiêm mũi tăng cường.

Theo VietNamNet


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.