Group News: Tin copy

Dư luận lan truyền thông tin kẻ cắm 9 đinh vào đầu bé 3 tuổi bị tâm thần và ngáo đá, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh.

Những ngày qua, dư luận rúng động vụ bé Đỗ N.A. (3 tuổi, ở Canh Nậu, Thạch Thất) bị nhân tình của mẹ cắm 9 đinh vào đầu, đang nguy kịch tại bệnh viện. Nghi phạm vụ án là Nguyễn Trung Huyên (SN 1992, trú tại xã Thạch Hòa, Thạch Thất, Hà Nội). Đối tượng đã bị khởi tố, bắt tạm giam.

Quá trình làm việc với cơ quan công an, Huyên khai nhận 4 lần hành hạ dã man bé A. khiến dư luận xã hội bức xúc. Trong lúc chờ phía cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ việc, nhiều thông tin lan truyền cho rằng, Huyên bị "ngáo đá" và có bệnh lý tâm thần khi gây án.

Lan truyền thông tin kẻ cắm đinh vào đầu bé 3 tuổi bị tâm thần, sự thật đã được vén màn - Ảnh 1.

Huyên đóng 9 đinh vào đầu bé A

Ngày 21/1, thông tin trên Dân Trí, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Huyên hoàn toàn không có bệnh lý tâm thần hay "ngáo đá". Gia đình đối tượng thuộc diện căn bản.

Trước đó, nghi phạm cũng chưa có tiền án, tiền sự. Huyên sống độc lập từ khá lâu. Trước khi cặp kè với mẹ cháu A., đối tượng thuê nhà trọ ở nhiều nơi quanh khu vực.

Bên cạnh đó, thông tin Huyên quanh co chối tội đổ lỗi cho bé A nghịch ngợm nên bị ngã và tự nuốt dị vật khiến nhiều người bất bình. Trước những chứng cứ rõ ràng từ công an, hắn buộc phải thừa nhận hành vi tàn ác.

Lan truyền thông tin kẻ cắm đinh vào đầu bé 3 tuổi bị tâm thần, sự thật đã được vén màn - Ảnh 2.

Bé N.A đang nguy kịch tại bệnh viện

Cùng thông tin với nguồn tin trên, một số người bạn đá bóng và hàng xóm nhận xét, Huyên cơ bản bình thường. Huyên cũng đã có một vài mối tình trước khi quen N.T.L. (mẹ đẻ cháu bé 3 tuổi).

Ngoài bị điếc bẩm sinh, nghi phạm bị ngọng nên giọng nói khá khó nghe. Huyên học hết cấp 3 thì đi làm mộc cho nhà người quen và không làm thêm nghề nào khác.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.