Group News: Tin copy

 Tổng thống Joe Biden  đã có một thông điệp nhân ngày lễ tình nhân ngọt ngào dành cho người vợ hơn 40 năm của mình, Đệ nhất phu nhân Tiến sĩ Jill Biden  vào thứ Hai ngày 14 tháng 2.

Giá hoa hồng tăng mạnh trước ngày Lễ tình nhân
 
 
 

Tổng thống Mỹ đăng Twitter ảnh ông đang ôm Đệ nhất phu nhân Jill từ phía sau để chúc mừng bà nhân ngày lễ tình nhân.

“Tình yêu của đời tôi và cuộc sống của tình yêu tôi. Chúc mừng ngày Valentine, Jill”, Tổng thống Mỹ Joe Biden đăng Twitter hôm 14/2, cùng bức ảnh ông đang ôm vợ từ phía sau trong lễ nhậm chức tháng trước.

Đệ nhất phu nhân tuần trước gắn những trái tim màu hồng, đỏ và trắng trên bãi cỏ Tòa Bạch ốc để chuẩn bị cho ngày lễ tình nhân. Trái tim chứa các thông điệp như “đoàn kết”, “bác ái”, “hàn gắn”, “yêu thương”…

Tổng thống và Đệ nhất phu nhân đã đi dạo trước ngày lễ tình nhân. Ông nói với các phóng viên rằng “Ngày lễ tình nhân là ngày trọng đại, ngày yêu thích của Jill”

Trong khi đó, Phó Tổng thống Kamala Harris và Đệ nhị phu quân Doug Emhoff  cũng kỷ niệm tình yêu của họ với nhau bằng những bức ảnh lãng mạn của chính họ. 

Đệ nhị phu quân Douglas Emhoff cũng chúc một nửa của mình, Phó Tổng thống Kamala Harris, ngày lễ tình nhân vui vẻ.

“Chúc mừng em yêu nhân ngày lễ tình nhân. Chúng ta có những cuộc phiêu lưu lớn ở phía trước. Anh vô cùng háo hức được cùng em đồng hành trong cuộc hành trình này” – ông Emhoff viết trên Twitter.

Theo Calitoday

 


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.