Group News: Tin copy

boNam thanh niên hô mang theo 2 quả bom, yêu cầu nhân viên ngân hàng đưa tiền không sẽ cho nổ, nhưng khi thấy còi báo động thì bỏ chạy và bị bắt ngay tại cổng.

Khoảng 14h hôm nay (4/3), tại ngân hàng Vietcombank chi nhánh Bãi Cháy, TP Hạ Long (Quảng Ninh) xảy ra vụ việc một nam thanh niên hô mang bom vào ngân hàng có ý định cướp tiền.

Bắt gọn thanh niên hô mang bom cướp tiền ngân hàng ở Quảng Ninh
Nghi phạm hô mang theo bom vào ngân hàng định cướp tiền bị bắt giữ

Theo lời nhân viên tại đây, vào thời điểm trên, đối tượng là nam mang theo ba lô màu đỏ cỡ lớn đi vào ngân hàng rồi hô to: "Tao mang 2 quả bom, đưa tiền đây không tao cho nổ banh xác".

Hô xong đối tượng trèo lên quầy giao dịch với ý định trèo qua tấm gương để tiến vào trong nhưng không được.

Bắt gọn thanh niên hô mang bom cướp tiền ngân hàng ở Quảng Ninh
Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Bãi Cháy nơi bị kẻ cướp xông vào

Đối tượng ở trong ngân hàng khoảng 30 phút, sau khi nghe thấy còi báo động thì bỏ chạy ra ngoài cổng. Trong khi bỏ chạy, đối tượng lấy một điện thoại di động của nhân viên lễ tân ngân hàng, khi ra tới cổng thì lực lượng công an và bảo vệ ngân hàng bắt giữ.

Bắt gọn thanh niên hô mang bom cướp tiền ngân hàng ở Quảng Ninh
Hiện lực lượng chức năng vẫn đang làm rõ vụ việc tại hiện trường

Qua khám xét, người này quê ở TP.HCM tên T.M.Q., có thẻ sinh viên của một trường đại học ở Mỹ. Hiện đối tượng đã bị bắt và đưa về trụ sở công an làm rõ hành vi cướp ngân hàng.

Theo VietNamnet


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.