Group News: Tin copy

Sáng nay, mỗi lượng vàng miếng SJC bán ra 69,2 triệu đồng, giảm 600.000 đồng so với cuối tuần và kéo dài chuỗi rớt giá năm phiên liền từ khi lập đỉnh 74,4 triệu đồng.

Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) lúc 9h niêm yết giá mua vào 69,2 triệu đồng và bán ra 67,4 triệu đồng, cùng giảm 600.000 đồng một lượng so với cuối tuần. Nếu so với giá đỉnh được thiết lập ngày 8/3, mỗi lượng vàng hiện đã mất hơn 7 triệu đồng.

Giá vàng hôm nay 14-3: Giá vàng thế giới giảm, trong nước ít biến động

Trong khi đó, vàng nhẫn cho thấy mức độ giữ giá tốt hơn khi vẫn ổn định ở mức mua vào 55,6 triệu đồng và bán ra 56,6 triệu đồng một lượng.

Các doanh nghiệp kim hoàn khác sáng nay điều chỉnh giá ít hơn SJC, dao động khoảng 200.000-300.000 đồng một lượng bởi họ đã hạ sâu giá mua bán trong phiên cuối tuần trước.

Giá vàng rớt phiên thứ năm liên tiếp từ khi lập đỉnh đồng thuận với xu hướng thế giới. Mỗi ounce vàng thế giới giao ngay đang giao dịch quanh 1.975 USD, quy đổi thấp hơn trong nước khoảng 14,4 triệu đồng một lượng.

Diễn biến hiện tại đang ngược chiều với dự đoán của phần đông nhà phân tích phố Wall. Theo khảo sát mới nhất của Kitco, hầu hết chuyên gia cho rằng giá vàng thế giới tuần này có thể đi lên nhờ hai động lực chính là cuộc họp quyết định lãi suất của Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) và diễn biến liên quan tới căng thẳng Nga - Ukraine.

Ngược chiều giá vàng, tỷ giá trung tâm theo công bố của Ngân hàng Nhà nước sáng nay nhích nhẹ lên 23.178 đồng, tăng 14 đồng so với cuối tuần. Vietcombank theo đó cũng điều chỉnh tỷ giá đồng bạc xanh từ 23.010 đồng lên 23.020 đồng.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.