Group News: Tin copy

“Có nhiều người chết” sau khi hai máy bay nhỏ đụng nhau trên không tại một phi trường ở miền Trung California hôm Thứ Năm, 18 Tháng Tám.

Tổng giám đốc BofA: Tiền thuê nhà và giá xăng đang làm khổ người Mỹ

ABC News cho biết tai nạn xảy ra lúc 2 giờ 56 phút chiều tại phi trường Watsonville Municipal Airport ở Watsonville, một vùng nông nghiệp cách San Jose khoảng 50 dặm về phía Nam, các giới chức cho biết.

Hiện trường nơi hai chiếc máy bay Cessna đụng nhau. (Hình: City of Watsonville)

Hai chiếc máy bay này đụng nhau lúc đang đáp xuống phi trường, thành phố Watsonville cho biết trên mạng xã hội.

“Chúng tôi được biết có nhiều người chết,” thành phố cho biết.

Hai chiếc máy bay bị tai nạn là chiếc Cessna 152 một động cơ và chiếc Cessna 340 hai động cơ, “đụng nhau trong lúc phi công chuẩn bị hạ cánh,” Cơ Quan Quản Trị Hàng Không Hoa Kỳ (FAA) cho biết trong một tuyên bố.

Có tổng cộng ba người ngồi trên hai chiếc máy bay – một trên chiếc Cessna 152 và hai trên chiếc Cessna 340 – FAA cho biết, mặc dù không cho biết tình trạng của họ.

Sở Cảnh Sát Santa Cruz County cho biết họ được gọi đến đường Aviation Way sau khi có tai nạn xảy ra gần phi trường và cùng cảnh sát Watsonville bảo vệ hiện trường.

Cơ Quan An Toàn Giao Thông Hoa Kỳ (NTSB) và FAA đang điều tra nguyên nhân. 

Theo Đ.D/NV


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.