Đã có rất nhiều mật khẩu bị rò rỉ được rao bán trên các diễn đàn MXH, vì vậy hãy kiểm tra xem mật khẩu trên iPhone của bạn có an toàn không?

iPhone 13 xách tay giảm giá không phanh sau khi hàng chính hãng lên kệ

Apple bị tố 'gây khó' người dùng khi loại bỏ bộ sạc khỏi hộp iPhone

CEO Apple chỉ ra sai lầm hầu hết người dùng iPhone đều mắc phải

IPhone sẽ giúp bạn ghi nhớ mật khẩu với tính năng tự động ghi nhớ và điền mật khẩu tự động. Việc này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn mỗi khi đăng nhập vào các ứng dụng trên iPhone mà còn giúp bạn lưu lại các thông tin như tên đăng nhập, tài khoản, mật khẩu mà không cần phải tạo ghi chú để lưu lại nữa. 

Cach kiem tra mat khau tren iPhone cua ban co tung bi lo hay khong?

Tính năng này được nhiều người dùng iPhone yêu thích vì sự tiện lợi và tránh việc quên mất mật khẩu, nhưng ít ai biết rằng ngoài nhưng điều trên, tính năng này còn có thể cảnh báo việc các mật khẩu đã được lưu trên iPhone có từng bị rò rỉ trong các cụ lộ dữ liệu hay quá phổ biến không...

Để kiểm tra mật khẩu lưu trữ trên iPhone có bị rò rỉ hay không, bạn hãy truy cập vào Cài đặt => Mật khẩu, nhập mật mã hoặc Touch ID/Face ID khi được yêu cầu => Các đề xuất về bảo mật

Cach kiem tra mat khau tren iPhone cua ban co tung bi lo hay khong?

Cach kiem tra mat khau tren iPhone cua ban co tung bi lo hay khong?

Khi truy cập vào Các đề xuất về bảo mật, những trang web hay ứng dụng nào đang sử dụng mật khẩu yếu, đã từng bị đánh cắp hay có nhiều người sử dụng sẽ được cảnh báo.

Cach kiem tra mat khau tren iPhone cua ban co tung bi lo hay khong?

Từng thông báo về mật khẩu sẽ được cảnh báo và nhắc nhở riêng

Để đảm bảo an toàn, bạn nên đặt mật khẩu mạnh bằng cách sử dụng kết hợp chữ hoa, chữ thường, số và các ký tự đặc biệt hoặc sử dụng 3 từ ngẫu nhiên. Lưu ý, mật khẩu phải có ít nhất từ 8 ký tự trở lên.

Theo Trithuctre


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.