Group News: Tin copy

Nhan sắc của cô giáo dưới đây tuy xinh đẹp song vẫn nhận về không ít bình luận trái chiều.

 Phải công nhận là ngày nay, giáo viên ngày càng trẻ trung hơn trong mắt các học sinh. Với các giáo viên mới ra trường, họ chỉ cách độ tuổi học sinh có 4-5 tuổi nên rất hiểu tâm lý các em, biết cách ăn mặc cũng như giảng dạy như nào để học trò thích học nhất.

Tuy nhiên, trong mắt các bậc phụ huynh thì đôi khi điều này lại không được đón nhận cho lắm. Điển hình như mới đây trên mạng xã hội Trung Quốc, xuất hiện hình ảnh một cô giáo giảng dạy tại trường đại học ở tỉnh An Huy đã trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.

Cụ thể, giáo viên này rất ăn diện mỗi khi lên giảng đường. Cô thường đánh phấn đậm, dành nhiều thời gian tạo kiểu tóc trước khi đến lớp. Nữ giáo viên lại có nhan sắc xinh xắn nên trông không khác gì những minh tinh Hong Kong thời xưa. Cô cũng biết tạo điểm nhấn cho mình khi thường xuyên dùng túi xách lẫn phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ.

Cô giáo gây bão với nhan sắc hack tuổi không khác gì minh tinh, tuy nhiên nhiều người chỉ trích khi nhìn vào quần áo của cô - Ảnh 1.

Nữ giáo viên ở Trung Quốc gây sốt khi thường xuyên ăn diện đến lớp

Lập tức những hình ảnh này đã gây sốt trên mạng xã hội. Khỏi phải nói tụi học sinh hào hứng cỡ nào, đều nhanh chân xin info vị giáo viên để sớm được học ké lớp cô. Nhiều người còn "mạnh miệng" tuyên bố nếu trong lớp có cô giáo thế này nhất định sẽ không nghỉ bất cứ buổi học nào!

Tuy nhiên, trái với ý kiến của học sinh thì không ít bậc phụ huynh lại tỏ ra thiện cảm với cô giáo này. Nhiều người cho rằng cô giáo quá xinh xắn, ăn mặc quá kiểu cách thì sẽ không chú tâm nhiều vào bài giảng cho học sinh.

Cô giáo gây bão với nhan sắc hack tuổi không khác gì minh tinh, tuy nhiên nhiều người chỉ trích khi nhìn vào quần áo của cô - Ảnh 2.

Nhiều dân mạng ác ý cho rằng, giáo viên càng ăn mặc kiểu cách, trang điểm cầu kì thì năng lực giảng dạy lại có hạn

Cô giáo gây bão với nhan sắc hack tuổi không khác gì minh tinh, tuy nhiên nhiều người chỉ trích khi nhìn vào quần áo của cô - Ảnh 3.

Nữ giáo viên nhận về nhiều chỉ trích với cách ăn mặc của mình

Song những ý kiến tiêu cực này cũng nhanh chóng bị phản bác. Thực tế, giáo viên ăn mặc như nào là quyền của mỗi cá nhân. Chỉ khi thầy cô ăn mặc quá phản cảm, màu mè, gây ảnh hưởng đến học sinh thì mới là điều đáng chê trách.

Nhiều người còn cho rằng việc có giáo viên ăn mặc đẹp còn giúp tăng sự thiện cảm trong mắt học sinh. Từ đó, giúp sự giao tiếp giữa thành viên trong lớp với giáo viên trở nên thoải mái hơn.

Bên cạnh đó, cũng cần bỏ ngay định kiến: "Người càng có ngoại hình đẹp thì càng học dốt!". Bởi thực tế chứng minh ngày càng có nhiều thầy cô hotboy lẫn hotgirl nhưng vẫn có trình độ giảng dạy tốt. Việc họ ăn diện cũng chỉ thể hiện duy nhất một điều: Các thầy cô biết trân trọng giá trị bản thân mình

Hiện tại, loạt ảnh này vẫn gây tranh cãi trên MXH Trung Quốc. Còn bạn, bạn thấy sao?

Theo Kenh14.vn


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.