Group News: Tin copy

Số tiền gần 200 triệu và màn cấy tóc tới từ tiểu hành tinh khác là những gì người phụ nữ này nhận được.

 'Mái tóc là góc con người'' nhưng điều đáng buồn là có nhiều người phải vất vả mới có được "góc đẹp". Vì nhiều tác nhân, yếu tố ngoại và nội lực mà tình trạng tóc gãy rụng, tóc thưa thậm chí hói đầu trở thành nỗi ám ảnh của nhiều cá nhân. Sử dụng tóc giả, mỹ phẩm che hói, cấy tóc... đã và đang trở thành ''cứu cánh'' của những người bị hói.

Vậy sẽ kinh khủng thế nào nếu đã bị hói mà còn ''tiền mất tật mang'' khi đi cấy tóc? Mới đây, trường hợp người phụ nữ Trung Quốc mất gần 200 triệu đồng để rước về bộ tóc cấy như từ... chiều không gian khác đã khiến netizen cười ra tuyến lệ.

Người phụ nữ tốn gần 200 trăm triệu cấy tóc, netizen nhìn tác phẩm mà muốn lả đi - Ảnh 2.

Cách đây ít lâu, trang KK News đã chia sẻ câu chuyện bi hài của một người phụ nữ ở Trung Quốc. Theo đó vì gặp tình trạng hói và rụng gần hết tóc ở trước trán và đỉnh đầu, cô quyết định thực hiện thủ thuật cấy tóc tại một tiệm làm tóc nhỏ

Người phụ nữ tốn gần 200 trăm triệu cấy tóc, netizen nhìn tác phẩm mà muốn lả đi - Ảnh 4.Người phụ nữ tốn gần 200 trăm triệu cấy tóc, netizen nhìn tác phẩm mà muốn lả đi - Ảnh 4.

Trang KK News cho biết ''khổ chủ'' mất gần 200 triệu để đi cấy tóc, mong mỏi hoàn thiện vẻ ngoài nhưng kết quả sau cùng lại quá đắng cay. Cư dân mạng dẫu gửi lời chia buồn nhưng cũng không quên... thả mặt ''haha'', khuyên nhủ người phụ nữ xui xẻo hãy mua tóc giả mà đội cho xong chuyện

Thực chất loại hình phẫu thuật này không đem lại kết quả tai hại như trên. Cấy tóc tự thân vốn là hình thức tiểu phẫu nhằm chọn ra các nang tóc chắc khoẻ, tách ra rồi cấy vào vị trí hói để ''hồi sinh'' tóc. Hình thức này được chỉ định người bị hói đầu, tóc mỏng, đứt tóc do chấn thương và không dành cho người bị hói đầu lan rộng hay bị chấn thương nặng vùng đầu.

Hiện nay, cấy tóc tự thân là phương pháp được ưa chuộng nhất bởi khẳ năng không để lại seo, hạn chế tối đa quá trình xâm lấn tới da đầu, thời gian phẫu thuật nhanh và tỷ lệ đào thải chân tóc thấpNgười phụ nữ tốn gần 200 trăm triệu cấy tóc, netizen nhìn tác phẩm mà muốn lả đi - Ảnh 5.

Người phụ nữ tốn gần 200 trăm triệu cấy tóc, netizen nhìn tác phẩm mà muốn lả đi - Ảnh 5.

Cho tới thời điểm hiện tại chỉ có phương pháp cấy tóc tự thân là có kết quả tốt nhất

Theo Kenh14.vn


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.