Group News: Tin copy

Dù 2 ngày nữa mới đến dịp Thần tài mùng 10 tháng giêng, 6 ngày nữa mới đến ngày lễ Tình nhân (Valentine's Day) 14-2, nhiều cặp đôi, bạn trẻ tại TP.HCM đã săn lùng tượng, trang sức hình hổ để ‘mang về tặng mẹ’.

Giới trẻ săn tượng, trang sức hình hổ nhân ‘combo’ ngày Thần tài và lễ Tình nhân - Ảnh 1.

Tượng hổ, trang sức hình hổ đang thu hút đông người dân lựa mua - Ảnh: C.T.

Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ Online vào ngày 8-2, tại nhiều tiệm vàng, cửa hàng trang sức lớn nhỏ ở TP.HCM, hiện lượng khách đông dần.

Phần lớn trong đó là các cặp đôi trẻ, đang săn tìm tượng, đồ trang sức có hình hổ với mong cầu phát tài phát lộc, được linh vật hổ "hộ mệnh" (năm nay là Nhâm Dần).

Có mặt tại một trung tâm thương mại lớn ở quận 1 (TP.HCM) từ sớm, đôi bạn trẻ Hồng Hoa và Thái Khang (cùng 28 tuổi, ngụ quận 7) cho biết đã lựa được một tấm tượng vàng hình hổ ưng ý.

Lý giải về việc đi mua vàng cúng vía Thần tài vào ngày mùng 8 mà không phải mùng 10 tháng giêng, Khang cho biết để tránh đông đúc và săn được giá thấp hơn.

Giới trẻ săn tượng, trang sức hình hổ nhân ‘combo’ ngày Thần tài và lễ Tình nhân - Ảnh 2.

Những bức tượng hổ vàng được săn đón và luôn trong tình trạng "cháy hàng" - Ảnh: C.T.

"Hôm qua tụi mình đã đi cả ngày trời mà chưa tìm được tượng ưng ý, may quá nay tìm được rồi. Vừa mua tặng bạn gái nhân ngày Thần tài, vừa là dịp lễ Tình nhân luôn, "combo" hai trong một cho đỡ", Khang tâm sự.

Với Thúy Diễm, 26 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, việc mua vàng trong dịp này chỉ là "bắt trend mang tiền về cho mẹ" mà cả mạng xã hội đang lan truyền. Chọn hai hình tượng hổ bằng vàng, Diễm cho biết một cái dành cho mình, một cái sẽ gửi về quê (Đắk Lắk) tặng mẹ.

 

"Người ta có cặp có đôi thì mua tặng nhau, mình không có thì tự mua, mang vàng về tặng mẹ cũng được thôi", Diễm cười.

Thị trường vàng tiếp tục "nóng" ngay trước thời điểm ngày Thần tài với giá bán được đẩy lên rất cao với hơn 63 triệu đồng/lượng.

Giới trẻ săn tượng, trang sức hình hổ nhân ‘combo’ ngày Thần tài và lễ Tình nhân - Ảnh 3.

Nhiều bạn trẻ độc thân cũng "tự thưởng" cho mình một món đồ trang sức hình hổ trong đợt này - Ảnh: CÔNG TRIỆU

Giới trẻ săn tượng, trang sức hình hổ nhân ‘combo’ ngày Thần tài và lễ Tình nhân - Ảnh 4.

Nhiều cửa hàng trang sức thông báo "cháy hàng" ở mặt hàng dây chuyền mặt tượng hình hổ - Ảnh: C.T.

Giới trẻ săn tượng, trang sức hình hổ nhân ‘combo’ ngày Thần tài và lễ Tình nhân - Ảnh 5.

Vòng đeo tay mặt hổ vàng hút khách trong dịp vía Thần tài - Ảnh: C.T.

Theo Tuổi trẻ


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.