Group News: Tin copy

Đoạn quảng cáo chế giễu sự ra đi của Mr.Big trên loạt phim tiếp theo "Sex and the City" của HBO đã bị gỡ xuống khỏi tài khoản mạng xã hội của Peloton.

Peloton đã xóa một quảng cáo có sự tham gia của Chris Noth khỏi các tài khoản mạng xã hội của mình sau những cáo buộc tấn công tình dục nhằm vào nam diễn viên trong một báo cáo hôm thứ Năm từ trang The Hollywood Reporter.

Nhà sản xuất xe đạp cố định đã gỡ đoạn quảng cáo khỏi Twitter và Instagram chính thức của mình. Quảng cáo cũng đã bị xóa khỏi kênh YouTube của nó. Quảng cáo này được sản xuất nhanh chóng đã gây tiêu đề trên toàn thế giới vào đầu tuần này vì chế nhạo sự ra đi của nhân vật Noth thể hiện, Mr. Big, trong And Just Like That, một loạt phim tiếp theo của Sex and the City, trên HBO Max.

Nam diễn viên Ryan Reynolds, người có công ty tiếp thị Maximum Effort sản xuất quảng cáo, cũng đã xóa quảng cáo này khỏi tài khoản Twitter của mình sau bê bối tình dục của Chris North.

Người phát ngôn của Peloton nói với THR vào ngày thứ Năm (giờ địa phương): "Mọi cáo buộc tấn công tình dục đều phải được xem xét nghiêm túc. "Chúng tôi không hề hay biết về những cáo buộc này khi giới thiệu Chris Noth trong phản hồi của chúng tôi về việc khởi động lại của HBO. Khi chúng tôi muốn tìm hiểu thêm, chúng tôi đã ngừng quảng cáo video này và lưu trữ các bài đăng xã hội có liên quan".

Động thái này của Peloton tiếp ngay sau báo cáo của THR về chi tiết các cáo buộc tấn công tình dục do hai phụ nữ nhằm vào Chris North. Các cuộc tấn công được cho là xảy ra ở Los Angeles vào năm 2004 và ở New York vào năm 2015. Hai người phụ nữ, những người đã sử dụng bút danh trong câu chuyện để bảo vệ quyền riêng tư của họ, nói rằng họ "bị kích hoạt" bởi sự hồi sinh gần đây của loạt phim truyền hình mang tính biểu tượng Sex and the City. 

"Thấy anh ta trở lại vai diễn của mình trong Sex and the City đã khơi dậy một điều gì đó trong tôi" - người phụ nữ tên Zoe nói - "Trong rất nhiều năm, tôi đã chôn vùi nó".

Zoe cũng nói thêm rằng cô quyết định đã đến lúc "nên cố gắng công khai anh ta là người như thế nào" với thế giới.

Noth đã phủ nhận các cáo buộc hướng về mình, gọi chúng là "sai hoàn toàn" và khắc định "các cuộc gặp gỡ là đồng thuận".

Nhân vật của Noth trong Sex and the City đã bị giết chết một cách đáng kinh ngạc trong buổi ra mắt loạt phim And Just Like That, với cảnh Mr. Big bị đau tim khi đang đạp xe Peloton. Cổ phiếu của công ty đã giảm 5 phần trăm sau chi tiết này và Peloton cho biết họ đã chấp thuận sử dụng sản phẩm trong chương trình mà không biết về cái chết của nhân vật. 

Peloton sau đó nhanh chóng hợp tác với nam diễn viên Reynolds và Maximum Effort để tạo ra một đoạn phim hài hước dài 40 giây, có sự góp mặt của Noth và người hướng dẫn của công ty thể dục Jess King (người cũng xuất hiện trong AJLT với tư cách là huấn luyện viên hư cấu của Mr. Big). Quảng cáo mà Reynolds cũng lồng tiếng, tốn khoảng 80.000 USD để sản xuất, đã được hầu hết các hãng truyền thông lớn đưa tin và được coi là một thắng lợi lớn của công ty.

Theo Vtv.vn


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.