Group News: Tin copy

Với danh tiếng, kinh nghiệm và những thế mạnh riêng, 6 luật sư từ cả 2 miền đất nước được gia đình bé V.A. cũng như dư luận đặt nhiều kỳ vọng.

Vụ án N.T.V.A. (8 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM) bị vợ sắp cưới của bố là Nguyễn Võ Quỳnh Trang bạo hành tử vong vẫn đang nhận được sự quan tâm sát sao của dư luận trong thời gian qua. Hiện cơ quan chức năng vẫn trong giai đoạn điều tra tích cực và cẩn trọng để sớm đưa vụ án ra xét xử.

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin mới nhất từ Luật sư Nguyễn Anh Thơm, luật sư này hiện đã có mặt tại TP.HCM và có buổi làm việc đầu tiên với gia đình bé gái.

Luật sư Nguyễn Anh Thơm (Trưởng Văn phòng Luật sư Nguyễn Anh - Đoàn Luật sư Hà Nội) cùng với 5 vị luật sư khác sẽ là đại diện hỗ trợ pháp lý, tham gia tố tụng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bé và gia đình trong thời gian tới.

Vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong: Gia đình mời 6 luật sư nổi danh, đã có mặt tại TP.HCM để hỗ trợ - Ảnh 1.

Cũng mới đây, gia đình nhà ngoại bé V.A đã gửi lời cảm ơn đến các luật sự đã hỗ trợ miễn phí cho gia đình trong vụ án. Theo đó, giai đoạn đầu là Luật sư Lê Ngọc Luân và các Cộng sự thuộc công ty Luật Goldkey, các luật sư thuộc các đoàn Luật sư ba miền, ...

Hiện tại, có 6 luật sư đang trực tiếp hỗ trợ miễn phí cho gia đình bé V.A, bao gồm:

1. Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ cùng 3 Luật sư thuộc Chi hội LS Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM đã tham gia từ đầu bảo vệ quyền và lợi ích cho bé VA ngay từ khi gia đình có đơn tố cáo lên cơ quan công an.

2. Luật sư Phạm Công Hùng và các cộng sự tham gia hỗ trợ gia đình

3. Luật sư Nguyễn Anh Thơm và các cộng sự thuộc Văn phòng Luật sư Nguyễn Anh thuộc đoàn luật sư Hà Nội.

Được biết đây đều là những người có kinh nghiệm trong các vụ án nghiêm trọng. 6 vị luật sư này sẽ nhận hỗ trợ pháp lý miễn phí cho gia đình bé V.A.

Trong đó, Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ cùng 3 Luật sư thuộc Chi hội LS Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM có kinh nghiệm trong các vụ bạo hành trẻ em. 

Luật sư Phạm Công Hùng lại có thế mạnh về tranh biện và tố tụng. 

Còn Luật sư Nguyễn Anh Thơm cũng có nhiều kinh nghiệm tố tụng, là đại diện pháp lý của nhiều gia đình có con bị bạo hành, xâm hại như vụ hung thủ xâm hại chị 8 tuổi, giết em 4 tuổi ở Sơn Tây; vụ bé M.M bị cha dượng và mẹ ruột bạo hành...

Theo Pháp luật và bạn đọc


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.