Group News: Tin copy

Một người đàn ông cao niên bị thương và người giao pizza thiệt mạng trong vụ nổ súng ở Stanton tối Thứ Ba, 28 Tháng Sáu, Sở Cảnh Sát Orange County (OCSD) loan báo.

Texas: Truy tố 2 công dân Mexico trong vụ 51 người chết trên xe container

Cảnh sát tìm thấy hai nạn nhân ngoài đường sau khi nhận được tin báo có tiếng súng nổ lúc 7 giờ 20 phút tối trong khu 7000 đường Lessue, phía Tây đường Beach và phía Bắc đường Chapman, theo OCSD.

Cảnh sát đang truy lùng bốn nghi can trong vụ nổ súng này. (Hình minh họa: OCSD)

Điều tra viên tin rằng ông cao niên bị tấn công, và người giao pizza cố can thiệp thì cũng bị bắn, OCSD cho hay.

Cả hai nạn nhân được đưa đi bệnh viện nhưng người giao pizza qua đời ở đó. Sau đó, cảnh sát xác nhận người này là ông Juan Cristalinas, 49 tuổi, cư dân Santa Ana. Cảnh sát chưa công bố tên ông cao niên bị thương, chỉ cho biết ông ta 76 tuổi.

Cảnh sát đang truy lùng bốn nghi can trong vụ nổ súng này, OCSD thông báo. Đến sáng Thứ Tư vẫn chưa có thông tin gì về các nghi can cũng như tình huống dẫn đến nổ súng.

Cảnh sát kêu gọi ai biết thông tin liên quan thì gọi cho OCSD số 714-647-7000.

Theo NV


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.