Group News: Tin copy

Ít nhất có bảy người bị thương được đưa vào bệnh viện sau một vụ nổ súng hàng loạt trong một vụ ẩu đả tại trung tâm thành phố Orlando, Florida, sáng sớm Chủ Nhật, 31 Tháng Bảy.

Ít nhất 26 người chết vì lũ lụt ở Kentucky - Hoa Kỳ

CNN trích lời ông Eric Smith, cảnh sát trưởng thành phố, cho biết bạo động nổ ra lúc 2 giờ sáng (giờ địa phương) sau khi có một vụ đánh nhau lớn xảy ra.

Ông Eric Smith, cảnh sát trưởng Orlando, tại cuộc họp báo nói về vụ nổ súng. (Hình: Chụp qua Twitter của OPD)

Một người không rõ danh tính rút súng ra và bắn loạn xạ vào đám đông, làm bảy người bị thương.

Tất cả nạn nhân được đưa vào bệnh viện gần đó, nhưng trong tình trạng ổn định, Cảnh Sát Trưởng Smith nói.

Nhật báo The Miami Herald nói vụ nổ súng xảy ra gần góc đường Orange Avenue và Wall Street Plaza, nơi có nhiều quán rượu và nhà hàng.

Cho tới nay, cảnh sát chưa xác định hoặc mô tả được thủ phạm nổ súng.

Ông Smith cho biết cảnh sát đang xem các máy quay phim ở khu vực nổ súng để điều tra thêm.

Hiện chưa có ai bị bắt.

Theo tổ chức bất vụ lợi “Gun Violence Archive,” trong năm nay, Mỹ có ít nhất 381 vụ nổ súng hàng loạt, trung bình hơn 1.7 vụ/ngày.

Cả “Gun Violence Archive” và CNN định nghĩa xả súng hàng loạt có nghĩa là có ít nhất bốn nạn nhân trở lên, bao gồm cả người bắn súng. 

Theo NV


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.