Group News: Tin copy

Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc cho biết hàng chục tầng của Tòa nhà Viễn thông Trung Quốc, cao hơn 200m, đã bốc cháy dữ dội.

Lửa bao trùm tòa cao ốc 200m ở Trung Quốc, ngọn đuốc khổng lồ giữa thành phố 10 triệu dân

Đám cháy lớn bao trùm bên ngoài tòa cao ốc văn phòng ở thành phố Changsha, thủ phủ tỉnh Hồ Nam, miền nam Trung Quốc chiều 16/9. Hình ảnh trên mạng xã hội cho thấy khói đen dày đặc bốc lên từ hiện trường vụ hỏa hoạn.

Theo Reuters, ngọn lửa hiện đã được khống chế nhưng chưa rõ thương vong.

Những video trên mạng xã hội cũng cho thấy ngọn lửa cháy bao trùm toà nhà, biến nó thành ngọn đuốc chọc trời ở thành phố 10 triệu dân.

Lửa bao trùm tòa cao ốc 200m ở Trung Quốc, ngọn đuốc khổng lồ giữa thành phố 10 triệu dân - Ảnh 1.
 
Lửa bao trùm tòa cao ốc 200m ở Trung Quốc, ngọn đuốc khổng lồ giữa thành phố 10 triệu dân - Ảnh 2.

SCMP cho biết tòa nhà bị cháy cao 218m, bao gồm 42 tầng. Sở cứu hỏa Hồ Nam đã điều 36 xe cứu hỏa cùng 280 người từ 17 trạm cứu hỏa khắp tỉnh tới để dập lửa. Đến lúc 17h theo giờ địa phương, ngọn lửa đã được dập tắt nhưng lính cứu hỏa vẫn đang tìm kiếm, cứu hộ.

Tòa nhà bị cháy cao được khánh thành năm 2000, từng là một trong những tòa nhà cao nhất ở thành phố Changsha. Ngoài 42 tầng nổi, nó còn có 2 tầng hầm.

Nguồn: CNN


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.