Group News: Tin copy

Bà Jennifer Siebel Newsom, nhà làm phim tài liệu và là phu nhân ông Gavin Newsom, thống đốc California, hôm Thứ Hai, 14 Tháng Mười Một, khai bà từng bị ông Harvey Weinstein hiếp dâm, theo AP.

Trump tuyên bố tranh cử năm 2024, nước Mỹ bắt đầu sôi động!

Trong phiên tòa ở Los Angeles xét xử ông Weinstein về tội hiếp dâm và tấn công tình dục, bà Siebel Newsom, với tư cách là nhân chứng, gần như vừa hét lớn vừa khóc khi khai bà bị ông ta hiếp dâm trong phòng khách sạn năm 2005, đồng thời kể về nỗi đau của bà trong 17 năm sau đó.

Bà Jennifer Siebel Newsom dự buổi gây quỹ ở Los Angeles, California, ngày 6 Tháng Mười, 2018. (Hình minh họa: Jesse Grant/Getty Images for Planned Parenthood)

“Ông ta biết chuyện này không bình thường!” bà Siebel Newsom hét lên trong lúc kể lại sự việc. “Ông ta biết chuyện này không có sự đồng ý!”

Rồi bà hét lên “Trời ơi!” như thể bị ký ức chế ngự, rồi khóc. Ông Weinstein ngồi ở bàn bị cáo theo dõi.

Bà Siebel Newsom khai, hôm đó, bà vô tình ở trong phòng khách sạn Peninsula tại Beverly Hills một mình với ông Weinstein. Trước đó, bà đồng ý đến gặp ông ta để họp. Bà cho hay bà tưởng sẽ có thêm vài người khác và họ sẽ thảo luận về công việc của bà.

Khi ông ta từ phòng tắm đi ra, mặc áo choàng tắm mà không mặc gì bên dưới, và bắt đầu vừa thủ dâm vừa sờ soạng bà, bà cho biết bà cảm thấy thất kinh.

“Khủng khiếp! Khủng khiếp!” bà khai. “Tôi run rẩy. Tôi trơ như đá. Đây là ác mộng khủng khiếp nhất của tôi. Tôi chỉ là búp bê tình dục!”

Rồi bà Siebel Newsom kể chi tiết bà bị ông Weinstein tấn công tình dục và hiếp dâm ra sao trong phòng khách sạn đó.

Luật sư ông Weinstein cho hay hai người này đồng ý quan hệ tình dục với nhau và bà Siebel Newsom muốn lợi dụng ông ta để sự nghiệp thăng tiến.

Ông Weinstein,70 tuổi, từng là nhà sản xuất phim nổi tiếng và có thế lực mạnh ở Hollywood. Ông ta hiện đang thụ án 23 năm tù sau phiên tòa xử ở New York về các tội danh tương tự. Tuy nhiên, ông ta không thừa nhận 11 tội danh hiếp dâm và tấn công tình dục liên quan đến bà Siebel Newsom và bốn phụ nữ khác ở California.

Bà Siebel Newsom, 48 tuổi, là nhân chứng thứ tư trong vụ này ra khai trước tòa ở Los Angeles. Đến nay, phần khai của bà là phần khai gây xúc động và ấn tượng mạnh nhất trong phiên tòa dự trù kéo dài ba tuần. Bà khóc suốt hai tiếng rưỡi trên bục nhân chứng. 

Theo Th.Long/NV


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.