Group News: Tin copy

Mùa đông đang đến gần, thời tiết Hà Nội đã dần chuyển lạnh, để có thể vừa giữ ấm bản thân lại vừa được diện những bộ cánh lộng lẫy, hãy cùng xem gợi ý những cách phối đồ mùa đông cho nữ tại bài viết này nhé.

1. Cardigan kết hợp với váy hoa 

Nếu như bạn theo đuổi phong cách dịu dàng thì có thể mix một chiếc váy hoa cùng với áo khoác cardigan bên ngoài. Đừng quên phối cùng tông màu để tránh bị rối mắt và kèm thêm những phụ kiện dễ thương như khuyên tai hay vòng tay nhé.

cách phối đồ mùa đông cho nữ

 

2. Áo len cổ lọ mix cùng chân váy

Áo len cổ lọ mix cùng chân váy sẽ đem lại cho bạn một cảm giác cá tính và năng động hơn. Bạn có thể chọn những chiếc áo crotop hoặc sơ vin vào để tạo hiệu ứng tăng chiều cao. Loại váy phù hợp để mix với áo len cổ lọ là váy dáng dài hoặc váy chữ A dáng ngắn. Set đồ này có thể phối với những chiếc boot cổ thấp hoặc cổ cao để rất xinh.

cách phối đồ mùa đông cho nữ

 

3. Sweater mặc cùng chân váy ngắn 

Một cách khác để phối đồ trong mùa đông là sweater hoặc hoddie cùng với chân váy ngắn. Với loại áo này, bạn có thể chọn những chiếc váy tennis và đi cùng với tất gối hoặc boot đùi dạng buộc dây để tạo cảm giác trẻ trung, năng động như những cô nàng học sinh.

cách phối đồ mùa đông cho nữ

 

4. Áo dạ dài kết hợp với crotop và quần dài

Nếu như bạn là một người theo phong cách trưởng thành và lịch sự hơn một chút thì có thể chọn những chiếc áo dạ dài kết hợp với một chiếc áo croptop và quần dài. Phong cách này đặc biệt được yêu thích tại Hàn Quốc và cũng được nhiều idol sử dụng.

cách phối đồ mùa đông cho nữ

Tuỳ loại áo dạ sẽ có những cách phối khác nhau. Ví dụ như loại áo dày thì bạn có thể khoác bên ngoài để giữ ấm khi đi đường, còn loại nào mỏng hơn thì có thể dùng dây buộc lại để giữ ấm cơ thể. Ngoài kết hợp với quần thì bạn cũng có thể mặc một chiếc váy dài và khoác áo dạ bên ngoài cũng rất đẹp nhé.

 

5. Mix áo sơ mi cùng gile

Một set đồ mang phong cách học sinh nữa là áo len gile mix với áo sơ mi. Vào mùa đông thì gile khá được ưa chuộng vì nó có nhiều cách phối khác nhau. Đây cũng là một phong cách mang hơi hướng Hàn Quốc và được các bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng.

cách phối đồ mùa đông cho nữ

Theo Mudi.vn


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.