Group News: Tin copy

Dự tính làm nails để ăn Tết thật lộng lẫy, cô gái nhận về sản phẩm không thể cứu chữa.

Gần Tết, chị em nô nức đi làm đẹp để tỏa sáng ngày đầu năm, nhưng với lượng khách đông, nhiều cơ sở làm ẩu, khiến khách phải gánh hậu quả.

Mới đây, một cô gái đi làm nails tại salon có tiếng tại Hà Nội. Để an toàn, cô không tìm ảnh mẫu trên mạng mà yêu cầu salon làm theo chính mẫu mà salon từng làm cho khách khác. Tuy nhiên, người tính không bằng trời tính, cô gái nhận về mẫu nails nham nhở, bị nhận xét màu "thâm sì".

Cô cay đắng đăng lên group làm đẹp: "Làm bộ nail hết 490k mà như thế này thì có đáng tiền không ạ. Làm móng thật, không đắp gel bột gì. Trước khi ra kết quả cuối cùng, thợ đã lên sơn rồi mài đi lên lại, mài riết cái móng cụt ngủn mỏng. Đến lúc tính tiền xin bill nhưng shop từ chối là thế nào ạ?".

Chi nửa triệu làm nails, cô gái nhận kết quả đắng: Ảnh minh họa và thực tế quá khác! - Ảnh 1.

Bộ móng gần nửa triệu không như ý muốn khiến vị khách kêu than.

Bộ móng vị khách nhận được không liên quan gì đến mẫu shop đăng. Từ chiếc nơ, màu sắc đến cách sơn cũng không giống. Khuôn móng bị nhận xét trông như tự cắt tại nhà chứ không phải được dũa tại salon.

Cô gái trên không phải trường hợp hiếm hoi bị làm hỏng khi sử dụng dịch vụ làm đẹp để đón Tết.

Chi nửa triệu làm nails, cô gái nhận kết quả đắng: Ảnh minh họa và thực tế quá khác! - Ảnh 2.

Sơn móng với giá 270k, nữ khách hàng chê "thua trẻ con tự sơn".

Chi nửa triệu làm nails, cô gái nhận kết quả đắng: Ảnh minh họa và thực tế quá khác! - Ảnh 3.

Bộ nails giá gần triệu bạc nhưng phối màu không thời trang, đầu móng "loe" ra.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.