Group News: Tin copy

Người dân ngửi thấy mùi khét và nghe tiếng nổ lớn liền chạy ra kiểm tra thì thấy 2 ô tô cháy đỏ rực, họ chỉ cứu được 1 chiếc.

Ngày 12/3, Công an quận 7 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường vụ việc 3 ô tô bị đốt.

Theo đó, rạng sáng cùng ngày, người dân sống trên đường 40 phường Tân Phong, quận 7, nghe tiếng nổ lớn và thấy mùi khét.

Nhiều ô tô ở TP.HCM bị đốt cháy rụi lúc rạng sáng  - Ảnh 1.

Ô tô bị cháy rụi, chiếc ô tô màu trắng bị cháy sém

Khi người dân ra kiểm tra phát hiện 2 chiếc ô tô đỗ gần nhau đang bốc cháy. Lúc này người dân hô hoán dập lửa, cứu được một ô tô hiệu Mitsubishi Xpander, chiếc còn lại hiệu Vios bị hư hỏng nặng.

Ngoài ra, cách đó khoảng 300 m, chiếc ô tô hiệu Honda CR-V cũng bị kẻ gian phóng hỏa cháy rụi.

Trích xuất camera an ninh gần đó cho thấy, vụ cháy xảy ra vào lúc 3h54. Thời điểm trên, một người chạy xe máy đến đường số 30. Nhìn thấy 2 chiếc ô tô đỗ trên đường, anh ta vòng xe lại rồi tiến đến chỗ gầm xe. Ngay sau đó, chiếc ô tô bị cháy.

3 chiếc ô tô bị đốt cháy rụi lúc rạng sáng

Theo Anh D. (42 tuổi, chủ chiếc ô tô Mitsubishi Xpander), chiếc xe của mình may mắn chỉ bị cháy sém, không thiệt hại nhiều. Anh thường đậu xe ở đường 30 nhưng chưa xảy ra tình trạng này, cũng như không bị ai hăm dọa.

"Tôi không mâu thuẫn với ai, gia đình tôi và những nạn nhân khác không có liên quan với nhau. Tôi không hiểu sao có người lại muốn đốt xe", anh D. bức xúc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.