Group News: Tin copy
Một vụ cháy lớn xảy ra hôm qua (21/4) tại một cơ sở nghiên cứu quân sự ở thành phố Tver phía tây bắc nước Nga đã khiến ít nhất 7 người thiệt mạng và 26 người khác bị thương.

Thông tin trên được một nguồn tin từ dịch vụ khẩn cấp địa phương tiết lộ với hãng thông tấn TASS. Nguồn tin còn cho biết con số thương vong có thể sẽ tăng lên.

Giới chức Tver cho biết, ngọn lửa đã lan rộng với tổng diện tích lên tới 2.500 mét vuông trước khi được các lực lượng cứu hộ khoanh vùng. Một máy bay trực thăng Mi-8 được điều động tới hiện trường đã phải thả ít nhất 10 thùng chứa nước để dập tắt đám cháy.

Hiện trường vụ hỏa hoạn tại cơ sở nghiên cứu quân sự ở thành phố Tver. Ảnh: TASS

Theo các ghi nhận sơ bộ, một số người bị thương do hít phải khói hoặc nhảy ra khỏi cửa sổ để thoát khỏi đám cháy. Sự cố điện được cho là nguyên nhân dẫn tới vụ việc.

Hỏa hoạn xảy ra khá phổ biến ở Nga. Mỗi năm nước này ghi nhận hàng trăm vụ cháy, với nguyên nhân thường do cơ sở hạ tầng xuống cấp và việc quản lý các quy định về an toàn còn lỏng lẻo.

Theo VietNamNet


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.