Group News: Tin copy

Cảnh sát Baltimore đang truy lùng những kẻ xả súng giết chết một phụ nữ mang thai, khiến cô bé sơ sinh phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Gavin Newsom: California thặng dư ngân sách 97,5 tỷ đô la
Photo Credit: STOCK PHOTO/Getty Images 

Cảnh sát Baltimore cho biết các cảnh sát đã tìm thấy một người đàn ông và một phụ nữ mang thai  bị bắn bên trong xe hơi vào khoảng 8:13 tối Thứ Năm.

Cả hai nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Johns Hopkins, nơi người đàn ông ngay lập tức được cho là đã chết, cảnh sát cho biết.

Cảnh sát cho biết, người phụ nữ đã sinh con và chết một thời gian ngắn sau đó.

Ủy viên Cảnh sát Baltimore, Michael Harrison, nói với các phóng viên.

Cảnh sát cho biết họ tin rằng có ít nhất hai tay súng đã bắn nhiều phát súng.

Cảnh sát cho biết, chiếc xe của nghi can đã tấp vào cạnh xe của nạn nhân khi nó đang đậu, và một người đã bắn từ cửa sổ hành khách vào xe của nạn nhân, cảnh sát cho biết. Các nhà chức trách tin rằng tay súng thứ hai sau đó đã ra khỏi phía người lái xe và bắn vào xe của nạn nhân, cảnh sát cho biết.

“Thành thật mà nói, tôi không cần biết nguyên nhân là gì,” Thị trưởng Baltimore Brandon Scott nói với các phóng viên. “Chúng tôi không thể để ai đó bắn vào phụ nữ mang thai trong thành phố của chúng tôi.”

Harrison gọi đây là một “vụ tấn công rất, rất bạo lực, trơ trẽn.”

Ông nói thêm, “Chúng tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để tìm ra kẻ đã làm điều này, bắt họ và quy trách nhiệm cho họ.”

Theo CLTD


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.