Group News: Tin copy

Các nhà chức trách đã bắt giữ hai người hôm thứ Tư, bị tình nghi điều hành một hoạt động mại dâm có liên quan đến bảy phụ nữ khác nhau làm việc trong nhiều cơ sở “nhà thổ” ở các quận Sacramento và Placer.

Hàng chục ngàn người chết trong cuộc chiến Ukraine, 3 cựu quân nhân Mỹ mất tích
Photo Credit: https://goldcountrymedia.com/

Theo các tài liệu của tòa án được đệ trình tại Tòa Thượng thẩm Sacramento, Paul Anthony Gregorio và Xuan Phi Nguyen đã bị buộc  8 trọng tội vì điều hành các địa điểm mại dâm khác nhau ở các Quận Sacramento và Placer.

Vụ kiện chống lại các nghi can đang được truy tố bởi Bộ phận Truy tố Đặc biệt của Bộ Tư pháp California, theo một thông cáo báo chí do văn phòng Bộ trưởng Tư pháp đưa ra vào cuối ngày thứ Tư.

Gregorio và Nguyen phải đối mặt với tổng cộng 8 trọng tội. Trong chiến dịch truy bắt, các đặc vụ của Bộ Tư pháp California cũng đã thu giữ tổng cộng 54.891 USD. 

“Khi mọi người vi phạm pháp luật, văn phòng của tôi luôn sẵn sàng điều tra và truy tố,” Tổng chưởng lý Bonta nói. “Chúng tôi sẽ không ngồi yên khi sức khỏe và sự an toàn của cư dân của chúng tôi bị đe dọa. Như những vụ bắt giữ và cáo buộc ngày nay đã chứng minh, nhóm của chúng tôi tại Bộ Tư pháp California luôn túc trực mỗi ngày để giúp bảo vệ người dân California. ”

Như cáo buộc trong đơn kiện, các nghi can điều hành một đường dây mại dâm liên quan đến 7 phụ nữ trong khoảng thời gian từ tháng 4 năm 2020 đến tháng 5 năm 2022.

Theo CLTD


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.