Group News: Tin copy

Ít nhất 3 người đã thiệt mạng trong một vụ nổ ở thị trấn Evansville, bang Indiana, Mỹ ngày 10/8 (giờ địa phương).

FBI đột kích và khám dinh thự cựu TT Trump ở Mar-a-Lago, Florida
Nổ kinh hoàng tại Mỹ, 40 ngôi nhà lân cận bị "thổi bay"
Hiện trường vụ nổ. Ảnh USA Today.

Người đứng đầu Sở Cứu hỏa Evansville, Mike Connelly, cho biết vụ nổ xảy ra tại một ngôi nhà trên đường Weinbach Avenue, bán kính nổ lên đến 30 m và làm hư hại khoảng 40 ngôi nhà lân cận, trong đó, 11 ngôi nhà bị phá hủy. Hiện chưa rõ nguyên nhân của vụ nổ.

Cảnh sát địa phương đã phong tỏa khu vực. Giới chức địa phương cho biết đến nay 3 người được xác nhận là đã thiệt mạng. Tuy nhiên, do quá trình tìm kiếm vẫn đang tiếp tục, không loại trừ khả năng số người thiệt mạng sẽ còn tăng thêm.

Thị trưởng Lloyd Winnecke đã đăng tải một số hình ảnh về vụ nổ lên trang Twitter cá nhân cùng lời chia buồn với những người bị ảnh hưởng.

Theo AP, đây là vụ nổ thứ hai tại khu vực này trong vòng 5 năm qua. Lần gần đây là vào ngày 27/6/2017 khiến 2 người thiệt mạng và 3 người bị thương.

Năm 2012, một vụ nổ nghiêm trọng từng xảy ra tại thành phố Indianapolis, thuộc bang Indiana, phá hủy và gây hư hại hơn 80 ngôi nhà và khiến 2 người thiệt mạng. Đáng chú ý, nghi phạm trong vụ việc sau đó bị kết tội làm hư hỏng đường ống khí gas tại nhà của bạn gái nhằm lừa đảo bảo hiểm. Hai người hàng xóm thiệt mạng, trong khi thủ phạm, em trai và cô bạn gái nhận án tù nhiều năm.

Theo Soha


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.