Group News: Tin copy

Cảnh sát cho biết, ba trẻ em và ba người lớn thiệt mạng trong một vụ nổ súng vào lúc 10 giờ 13 phút sáng tại một trường tư thục ở Nashville, Tennessee, hôm Thứ Hai, 27 Tháng Ba, theo AP.

FBI sẵn sàng đối phó nếu xảy ra bạo động khi Trump bị truy tố

Nữ nghi can 28 tuổi bị cảnh sát bắn chết trong một cuộc đối đầu sau khi vụ nổ súng xảy ra tại trường tư thục The Covenant School, thuộc giáo hội Tin Lành Trưởng Lão, có khoảng 200 học sinh từ mẫu giáo đến lớp sáu.

Cảnh sát và các phụ huynh đứng trước trường The Covenant School, Nashville, Tennessee. (Hình: MNPD)

Đài truyền hình News Channel 5 Nashville cho biết ba người lớn bị thiệt mạng là nhân viên của trường.

Nếu tính luôn hung thủ, số người chết trong vụ nổ súng tại Nashville sáng Thứ Hai có tổng cộng bảy người.

Ba em học sinh bị thương trong vụ nổ súng được đưa tới bệnh viện Monroe Carell Jr. Children’s Hospital ở thành phố Vanderbilt và được bác sĩ tuyên bố đã chết.

Ông Don Aaron, phát ngôn viên Sở Cảnh Sát Metro Nashville, cho biết hung thủ mang theo hai súng trường loại tấn công, một súng ngắn, và đột nhập vào trường học bằng lối vào bên hông. 

“Hung thủ bị bắn hạ vào lúc 10 giờ 27 phút,” ông Aaron nói.

Các vụ bạo lực súng tại học đường liên tục xảy ra trong thời gian gần đây, bao gồm vụ thảm sát tại một trường tiểu học ở Uvalde, Texas, hồi năm ngoái làm 22 người thiệt mạng; một học sinh lớp một đã bắn cô giáo ở Virginia; và một vụ nổ súng vào tuần trước ở Denver khiến hai nhân viên trường bị thương.

Sau khi vụ nổ súng xảy ra, các học sinh trường The Covenant School được hướng dẫn đi bộ đến nơi an toàn nắm tay nhau rời trường học giữa sự bảo vệ của các xe cảnh sát.

Các em đi đến một nhà thờ gần đó để đoàn tụ với cha mẹ. 

Theo MPL/NV


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.