Group News: Tin copy

Ba người bị thương trong một vụ bắn nhau bên trong nhà hàng The Hot Restaurant, Garden Grove, tối Thứ Bảy, 27 Tháng Năm, theo đài truyền hình KTLA dẫn lời cảnh sát hôm Chủ Nhật, 28 Tháng Năm.

Một phụ nữ Việt tại Mỹ giết chồng bằng búa khi được yêu cầu ký giấy ly hôn

Vụ nổ súng xảy ra khoảng 11 giờ 30 phút tối tại nhà hàng trên đường Magnolia, góc với Garden Grove.

Cảnh sát thẩm vấn khách trong nhà hàng The Hot Restaurant sau khi nổ súng xảy ra tối Thứ Bảy, 27 Tháng Năm. (Hình: Chụp từ màn hình County News)

Có ba người bị trúng đạn được đưa vào bệnh viện.

Tính đến 6 giờ 30 sáng, cảnh sát Garden Grove chưa đưa ra nhiều thông tin, theo KTLA.
Tuy nhiên, cảnh sát nói với đài NBC đây là một vụ đánh nhau.

“Có xô xát trong nhà hàng, sau đó, nghi can rút súng bắn ba người,” Trung Sĩ Nick Jensen của Sở Cảnh Sát Garden Grove nói với NBC.

Theo cảnh sát cho biết, hai nạn nhân khoảng 40 tuổi bị bắn vào bụng và đang trong tình trạng nguy kịch. Người thứ ba khoảng 30 tuổi chỉ bị thương nhẹ.

Cảnh sát cho NBC biết khi họ đến nơi, nghi can đã bị những người trong nhà hàng bắt.
Hình ảnh trên County News cho thấy cảnh sát bắt một số người ngồi xuống đất trước nhà hàng, thẩm vấn từng người. Tuy nhiên, không ai bị bắt.

Tại hiện trường, nhân viên cấp cứu đưa ba người lên xe cứu thương, nhưng không rõ họ bị bắn như thế nào.

Garden Grove là một trong bốn thành phố thuộc vùng Little Saigon, nơi có cộng đồng người Việt lớn nhất hải ngoại.

Nhà hàng The Hot Restaurant tọa lạc trong khu vực có nhiều nhà hàng Việt Nam và có một siêu thị của người Nam Hàn nhưng lại có nhiều khách hàng gốc Việt tới mua sắm. 

Theo NV


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.