Group News: Tin copy

Lễ Hội Hoa Đăng kỷ niệm 35 năm thành lập Little Saigon, nơi có cộng đồng người Việt lớn nhất hải ngoại, sẽ được tổ chức vào lúc 4 giờ chiều Thứ Bảy, 10 Tháng Sáu, tại thương xá Phước Lộc Thọ, 9200 Bolsa Ave, Westminster, CA 92683.

Westminster đồng ý cho mở chợ đêm mùa Hè, dù tranh luận ‘nảy lửa’ về ‘banner’

“Mục đích của Lễ Hội Hoa Đăng này là để đánh dấu thành tích và đóng góp của cộng đồng trong 35 năm qua và trình bày các dự án đang thực hiện có ích lợi cho cộng đồng Việt Nam và khu Little Saigon,” Luật Sư Nguyễn Quốc Lân, ủy viên Học Khu Garden Grove và là trưởng ban tổ chức, nói với nhật báo Người Việt hôm Thứ Sáu, 9 Tháng Sáu. “Những dự án này sẽ là nền tảng cho các kế hoạch sắp tới, bao gồm quá khứ, hiện tại, và tương lai, để cùng nâng Little Saigon lên một tầm cao hơn.”

Logo Lễ Hội Hoa Đăng kỷ niệm 35 năm Little Saigon. (Hình: Facebook LanQuocNguyen)

Tại lễ hội, ban tổ chức sẽ loan báo một số việc như thương xá Phước Lộc Thọ đồng ý dựng một cột cờ để treo cờ Việt Nam Cộng Hòa song song với cột cờ hiện nay có treo cờ Hoa Kỳ, dự luật đặt tên một đoạn xa lộ 405 thành Little Saigon Freeway, giới thiệu mẫu bảng chỉ dẫn vào Little Saigon đặt trên hai xa lộ 22 và 405, cổng chào Little Saigon gần thương xá Phước Lộc Thọ trên đại lộ Trần Hưng Đạo, và vận động cho Khu Little Saigon trở thành khu du lịch liên bang.

Ban tổ chức cho biết chương trình có 600 phần ăn tối nhẹ, văn nghệ, và vào cửa tự do.

Lễ Hội Hoa Đăng kỷ niệm Little Saigon 35 năm sẽ được phát hình trực tiếp tại Orange County, San Jose, Houston, qua đài truyền hình Little Saigon TV, nhiều đài truyền hình phương, và phần lớn các trang YouTube.

Số ghế có giới hạn, xin mọi người đến tham dự sớm để có chỗ ngồi, ban tổ chức cho biết.

Theo Đ.D./NV


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.