Group News: Tin copy

Dự kiến vào chiều hôm 29 Tháng Chín, bà Nguyễn Phương Hằng, 53 tuổi, tổng giám đốc công ty Đại Nam, có buổi giao lưu đầu tiên với người hâm mộ sau khi được thả tù sớm.

Trương Mỹ Lan hứa đền bù nạn nhân trái phiếu ‘bằng mọi giá’

Các buổi giao lưu kết hợp phát livestream là hoạt động thường xuyên của bà Hằng trước khi bà này bị kết án ba năm tù với cáo buộc “lợi dụng các quyền tự do dân chủ…”

Bà Nguyễn Phương Hằng (thứ nhì, phải qua) cùng chồng, ông Huỳnh Uy Dũng, (bìa phải) tham gia một cuộc giao lưu ở khu du lịch Đại Nam trước khi đi tù. (Hình: Thanh Niên)

Bà Hằng được cho ra tù sớm ba tháng vào hôm 19 Tháng Chín, dù trước đó các báo ở Việt Nam đưa tin rằng nhà tù An Phước chỉ đề nghị giảm án cho tù nhân này gần một tháng.

Theo tờ Thanh Niên, buổi giao lưu diễn ra tại khu du lịch Đại Nam do vợ chồng bà làm chủ ở thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Bản tin cho biết, bà Hằng dự kiến xuất hiện trong chương trình nghệ thuật sân khấu hóa kết hợp giao lưu diễn ra tại khu du lịch Đại Nam trong vòng một tuần từ hôm 29 Tháng Chín, tiếp đó là hai ngày 13 và 20 Tháng Mười.

Hiện chưa rõ trong lúc giao lưu, bà Hằng có nối lại việc phát livestream trên mọi nền tảng mạng xã hội như trước đây hay không.

Để “ăn mừng” ngày bà Hằng ra tù sớm, khu du lịch Đại Nam và trường đua Đại Nam loan báo mở cửa miễn phí cho người dân đến tham quan, vui chơi trong những ngày nêu trên.

Cho đến trước ngày tổ chức giao lưu, chưa thấy bất kỳ hình ảnh nào của bà Hằng sau khi ra tù bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Bà Nguyễn Phương Hằng ra tù sớm ba tháng dù bà này không hề kháng cáo, xin giảm án. (Hình: Kinh Tế Đô Thị)

Theo một bản tin trên báo Dân Trí hôm 26 Tháng Chín, ngoài công ty Đại Nam, bà Hằng còn làm chủ tịch kiêm tổng giám đốc công ty Christina chuyên kinh doanh bất động sản và là cổ đông của một số doanh nghiệp khác.

Bản tin nhắc lại chuyện công ty Đại Nam của bà Hằng là chủ đầu tư của hai khu công nghiệp chính của tỉnh Bình Dương là Sóng Thần 2 và Sóng Thần 3.

Khu du lịch Đại Nam được xây dựng trên khu đất rộng 450 hécta, được đánh giá là một trong những khu du lịch lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Năm 2016, vợ chồng bà Hằng đầu tư thêm trường đua Đại Nam nằm trong khuôn viên khu du lịch, với kinh phí được cho là $100 triệu. 

Theo N.H.K/NVO


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.