Group News: Tin copy

Trước kia, cô thường chia sẻ những bức ảnh về đồ hiệu, đi du lịch cùng người thân nhưng sau đó đã khoá tài khoản Instagram. Anh Sa hạn chế tối đa việc xuất hiện trước truyền thông, chỉ thỉnh thoảng tham gia vài sự kiện cùng mẹ.

Anh Sa là một trong những ái nữ kín tiếng bậc nhất trong thế hệ F1 của các doanh nhân, đại gia Việt. Vị tiểu thư sinh năm 1994, là kết quả của mối tình giữa Hoa hậu Đền Hùng - Giáng My và ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Tân Hoàng Minh không còn là cái tên xa lại khi đây là một trong những tập đoàn bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam, tập trung vào phân khúc căn hộ siêu sang, với các dự án đáng mơ ước như dự án Hàng Bài - Hồ Gươm, Quảng An - Hồ Tây, Hoàng Cầu, siêu dự án D'. Palais de Louis - Nguyễn Văn Huyên… Bên cạnh đó, ông Đỗ Anh Dũng còn sở hữu một nhà máy sản xuất mây tre đan xuất khẩu, doanh số do Tập đoàn công bố là từ 3-5 triệu USD/năm. Mới đây, công ty thành viên của tập đoàn này còn gây xôn xao khi chi 1,1 tỷ USD để đấu giá khu đất ở Thủ Thiêm.

Tiểu thư Anh Sa của đế chế Tân Hoàng Minh: Bố là tài phiệt địa ốc, mẹ là hoa hậu, nhan sắc như nàng thơ điện ảnh nhưng siêu kín tiếng - Ảnh 1.

Anh Sa chụp ảnh cùng bố - ông chủ Tân Hoàng Minh.

Về cái tên Anh Sa, mẹ Giáng My từng giải thích: “Theo tiếng Hán, Anh Sa có nghĩa là ánh sáng của muối. Tôi muốn con mình sẽ trở thành người hữu ích cho xã hội, như hạt muối không thể thiếu được trong cuộc sống hàng ngày của con người".

Cũng nhờ thừa hưởng nét đẹp từ mẹ nên không khó hiểu khi Anh Sa sở hữu nhan sắc vô cùng tinh khôi và cuốn hút.

Tiểu thư Anh Sa của đế chế Tân Hoàng Minh: Bố là tài phiệt địa ốc, mẹ là hoa hậu, nhan sắc như nàng thơ điện ảnh nhưng siêu kín tiếng - Ảnh 2.
Tiểu thư Anh Sa của đế chế Tân Hoàng Minh: Bố là tài phiệt địa ốc, mẹ là hoa hậu, nhan sắc như nàng thơ điện ảnh nhưng siêu kín tiếng - Ảnh 3.
Tiểu thư Anh Sa của đế chế Tân Hoàng Minh: Bố là tài phiệt địa ốc, mẹ là hoa hậu, nhan sắc như nàng thơ điện ảnh nhưng siêu kín tiếng - Ảnh 4.

Anh Sa cùng 2 anh trai

Năm 16 tuổi, khi xuất hiện cùng mẹ trong một sự kiện thời trang, Anh Sa được đánh giá có tiềm năng trở thành hoa hậu trong tương lai với vóc dáng cao ráo, khuôn mặt xinh đẹp. Khi sang Mỹ du học, mẹ Giáng My từng tiết lộ con gái được các bạn bầu chọn là học sinh châu Á đẹp nhất trường. Tuy nhiên, Anh Sa sợ rằng các bạn quan tâm đến hình thức sẽ ghét mình nên vô cùng áp lực dù sở hữu ngoại hình sáng.

Tiểu thư Anh Sa của đế chế Tân Hoàng Minh: Bố là tài phiệt địa ốc, mẹ là hoa hậu, nhan sắc như nàng thơ điện ảnh nhưng siêu kín tiếng - Ảnh 5.
Tiểu thư Anh Sa của đế chế Tân Hoàng Minh: Bố là tài phiệt địa ốc, mẹ là hoa hậu, nhan sắc như nàng thơ điện ảnh nhưng siêu kín tiếng - Ảnh 6.
Tiểu thư Anh Sa của đế chế Tân Hoàng Minh: Bố là tài phiệt địa ốc, mẹ là hoa hậu, nhan sắc như nàng thơ điện ảnh nhưng siêu kín tiếng - Ảnh 7.

Nhan sắc cực phẩm, trong trẻo của ái nữ nhà Tân Hoàng Minh

Vào đại học, tiểu thư Anh Sa theo học ngành Marketing tại Đại học Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ). Năm 2015, Anh Sa từng góp mặt trong danh sách những sinh viên ưu tú nhất trường. Cô cũng có niềm đam mê lớn với lĩnh vực thiết kế, kiến trúc. Sau khi tốt nghiệp, cô về nước, tham gia làm việc trong tập đoàn của gia đình.

Trước kia, cô thường chia sẻ những bức ảnh về đồ hiệu, đi du lịch cùng người thân nhưng sau đó đã khoá tài khoản Instagram. Anh Sa hạn chế tối đa việc xuất hiện trước truyền thông, chỉ thỉnh thoảng tham gia vài sự kiện cùng mẹ. Chuyện tình cảm của ái nữ tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng chưa bao giờ được công khai.

Theo CafeF


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.