Group News: Tin copy

Trước khi Chủ tịch Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng bị bắt, ông đã giao quyền điều hành Tập đoàn cho cậu con trai cả - Đỗ Hoàng Minh.

Bắt thêm con trai của chủ tịch Tập Đoàn Tân Hoàng Minh

Chân dung Đỗ Hoàng Việt, con trai vừa bị bắt của Chủ tịch Tân Hoàng Minh

Chiều tối 5/4, Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh vì tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

 

Thông tin cực hiếm về thiếu gia vừa nắm quyền điều hành Tân Hoàng Minh - 1
 

 Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh, để điều tra tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản"

Được biết, để công việc không bị gián đoạn, ông Dũng đã ủy quyền cho Đỗ Hoàng Minh, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Khách sạn Tân Hoàng Minh điều hành Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Đỗ Hoàng Minh (hay còn gọi là Denis Đỗ) sinh năm 1986. Anh tốt nghiệp ĐH Sorbonne (Pháp) chuyên ngành Quản trị kinh doanh vào năm 2011 và có bằng MBA về quản trị tài chính. Sau đó, anh tốt nghiệp MBA tại New York Mỹ, chuyên ngành quản trị tài chính.

Thông tin cực hiếm về thiếu gia vừa nắm quyền điều hành Tân Hoàng Minh - 3

Đỗ Hoàng Minh là con trai cả của ông Đỗ Anh Dũng

Trước đó, trên website chính thức của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Đỗ Hoàng Minh có tên trong danh sách ban lãnh đạo, giữ vị trí Phó Tổng giám đốc, phụ trách Trung tâm kinh doanh.

Đỗ Hoàng Minh chịu trách nhiệm bán toàn bộ các sản phẩm bất động sản của Tập đoàn. Sau 1 thời gian ở vị trí này, lãnh đạo trẻ đã góp phần tăng doanh thu lên đến hàng nghìn tỷ đồng, là một trong những giám đốc kinh doanh trẻ tuổi thành công trong thế hệ cuối 8x.

Theo Dân trí, ngoài việc kinh doanh tại tập đoàn, Đỗ Hoàng Minh còn tham gia các hoạt động kinh doanh và đầu tư riêng tại Singapore, Hàn Quốc và Hongkong.

Thông tin cực hiếm về thiếu gia vừa nắm quyền điều hành Tân Hoàng Minh - 4

Thông tin cực hiếm về thiếu gia vừa nắm quyền điều hành Tân Hoàng Minh - 5

Đỗ Hoàng Minh từng chia sẻ rất nhiều về cuộc sống vương giả của mình

Không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh, cậu cả nhà Tân Hoàng Minh - Đỗ Hoàng Minh còn được biết đến ở độ chịu chơi và cuộc sống xa xỉ, ngập tràn đồ hiệu, check-in sang chảnh.

Đỗ Hoàng Minh có rất nhiều mối quan hệ bạn bè thân thiết với con của tỷ phú khắp châu Á, như Kim Lim, ái nữ của tỷ phú Peter Lim, chủ sở hữu CLB Bóng đá Valencia, con trai tỷ phú Alan Choang Hongkong, con trai tỷ phú tập đoàn UOA Malaysia, hay như đại gia Tyler Kwon, bạn trai tin đồn của Jessica nhóm SNSD...

Thông tin cực hiếm về thiếu gia vừa nắm quyền điều hành Tân Hoàng Minh - 6

Đỗ Hoàng Minh và những người bạn hội rich kid châu Á

Đây là những người bạn thân thiết của Minh trong quá trình học tập tại Pháp, Mỹ cũng như trong những chuyến công tác của Denis Đỗ tại Singapore, Malaysia, Hongkong…

Theo DVO


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.