Group News: Tin copy

Nói về phát minh kỳ quặc của mình, cô gái này bày tỏ hy vọng sẽ giúp cho tất cả mọi người có động lực sống hơn và nhanh chóng vượt qua được những áp lực, vất vả trong công việc.

Cuộc sống vô vàn những khó khăn, thách thức mà con người ta phải vượt qua để chăm lo cho chính mình và gia đình, nhất là những áp lực về mặt kinh tế. Thấm thía tầm quan trọng của tiền bạc trong đời sống, cô nàng Marina Fujiwara (25 tuổi, đến từ Nhật Bản) đã phát minh ra thiết bị "đập tiền vào mặt" để giúp mọi người giải tỏa stress cũng như giúp tăng động lực sống.

Thiết bị này được thiết kế vô cùng nhỏ gọn với phần thân là giá đỡ có thể chuyển động qua lại, cánh tay như chú robot kẹp rồi vẩy tập tiền vào mặt người ngồi đối diện. Với thiết kế tiện lợi, kích thước phù hợp, chủ nhân của chiếc máy này có thể dễ dàng cầm trên tay hay đặt ở bất cứ đâu, tùy vào nhu cầu sử dụng.

co-gai-gay-sot-mxh-sang-che-may-dap-tien-vao-mat-de-co-dong-luc-song-d4590c50

Sau khi thử nghiệm và giới thiệu chiếc máy lạ lùng này tới mọi người, Marina Fujiwara đã nhận được hàng trăm nghìn lượt xem trên Youtube. Đa phần dân mạng đều bày tỏ sự thích thú với phát minh giàu sức sáng tạo này của cô nàng vì nó mang lại cảm giác vui vẻ, giải tỏa stress sau những giờ làm việc căng thẳng và thậm chí là giúp tạo thêm động lực sống và làm việc cho tất cả mọi người.

Ngoài thiết bị "đập tiền vào mặt" thì Marina Fujiwara cũng đã chế tạo ra nhiều loại máy với những công dụng khác nhau như máy đút snack dành cho những người lười biếng hay chiếc đèn báo tự phát sáng khi có người chia tay... Toàn những thiết bị siêu lạ phải không?!

nu-quai-9x-sang-che-ra-chiec-may-dap-tien-vao-mat-giup-tang-dong-luc-song-va-lam-viec-2_20191219173741

Nói về các sáng chế của mình, cô gái 25 tuổi cho biết cảm thấy vui, thậm chí nghĩ bản thân như một "chuyên gia sáng tạo". Cô cũng nhận ra các đồ vật mình phát minh có phần quái dị bởi đôi khi chúng chỉ có tác dụng duy nhất là gây cười cho mọi người.

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.