Group News: Tin copy

Vào khoảng 4h chiều qua (4/2), hãng Bloomberg đưa tin rằng Nga đã tấn công Ukraina

Hãng Bloomberg xin lỗi vì đưa tin sai sự thật
Bản tin sai của Bloomberg ở trên cùng bên trái của trang chủ.

Sau gần nửa giờ đăng lên trang chủ, bản tin này mới được rút xuống. Theo hãng tin RT và New York Post, khi ấn vào bản tin, độc giả nhận được thông báo trang bị lỗi. 

Ảnh chụp màn hình trang web của Bloomberg, được chia sẻ trên mạng xã hội Twitter cho thấy, bản tin trên không được ai trong ban biên tập Bloomberg chú ý ít nhất là 24 phút rồi mới bị xóa. Bloomberg đã thừa nhận sai sót và cho hay họ vô tình đăng tải một tiêu đề viết sẵn.

Một phát ngôn viên của Bloomberg viết: "Chúng tôi chuẩn bị sẵn các tiêu đề cho nhiều tình huống và một trong những tiêu đề đó đã bị vô tình xuất bản lúc 4h chiều nay trên trang web của chúng tôi. Chúng tôi thật sự tiếc về sơ suất này. Tiêu đề đó đã được rút xuống và chúng tôi đang điều tra nguyên nhân".

Theo VietNamNet


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.