Group News: Tin copy

Máy bay của nữ ca sĩ Miley Cyrus phải hạ cánh khẩn cấp sau khi bị sét đánh, và cô may mắn không gặp nguy hiểm.

Mỹ truy tố 4 đặc vụ Nga tội tấn công hệ thống mạng năng lượng toàn cầu

Số đơn xin trợ cấp thất nghiệp giảm tuần qua, ở mức thấp nhất từ 1969

Chính quyền Mỹ: Quân đội Nga phạm « tội ác chiến tranh » tại Ukraina

Theo Yahoo! Entertainment, nữ ca sĩ 29 tuổi này đang lưu diễn ở Nam Mỹ, và đang đến một đại hội nhạc ở Paraguay hôm Thứ Ba, 22 Tháng Ba. Lúc đó, máy bay của cô bị sét đánh và phải bay đường khác sau đó hạ cánh khẩn cấp.

Ca sĩ Miley Cyrus trình diễn ở Chile trong chuyến lưu diễn ở Nam Mỹ. (Hình: Marcelo Hernandez/Getty Images)

Điều đó làm cô phải hủy sự xuất hiện tại đại hội nhạc.

Cô viết trên Instagram: “Tôi muốn nói với người hâm mộ và những ai lo lắng sau khi nghe tin về chuyến bay của tôi. Máy bay đi qua một cơn bão không ngờ tới và bị sét đánh trúng.”

Cô cho biết thêm nhân viên, ban nhạc cùng bạn bè và gia đình đi cùng mình đang an toàn sau khi hạ cánh khẩn cấp. Cô còn cho hay thời tiết nguy hiểm làm mình không thể bay đến Paraguay để trình diễn tại đại hội nhạc được.

Trên Instagram, cô đăng một đoạn phim của lúc ngồi trên máy bay với sấm chớp và những người trên máy bay hoảng sợ. Ca sĩ Cyrus còn đăng một bức ảnh của cánh máy bay bị sét đánh trúng.

Đại hội nhạc ở Paraguay mới được tổ chức lại sau khi hủy từ năm 2020 đến nay vì đại dịch, nhưng thời tiết đang gây trở ngại, làm ngày đầu tiên phải bị hủy và ban tổ chức phải di tản khán giả. 

Theo TL/NV


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.