Group News: Tin copy

Harry - Meghan dự định đưa các con cùng về Anh vào tháng sau để dự lễ kỷ niệm 70 năm trị vì của Nữ hoàng Elizabeth II.

"Vợ chồng Công tước và Nữ công tước xứ Sussex rất vui mừng và vinh hạnh khi được cùng các con dự đại lễ bạch kim của Nữ hoàng Anh vào tháng 6", phát ngôn viên của Harry - Meghan nói với ABC News hôm 6/5.

Đây sẽ là lần đầu tiên cả gia đình Harry - Meghan về Anh kể từ khi hai người tuyên bố rời hoàng gia và chuyển tới California, Mỹ, sinh sống vào năm 2020.

Vợ chồng Harry - Meghan có hai con, gồm bé Archie, 3 tuổi, sinh ra ở Anh, và bé Lilibet, sinh hồi tháng 6/2021 tại Mỹ. Bé Lilibet là chắt đầu tiên của Nữ hoàng Elizabeth II không chào đời ở Anh.

Nữ hoàng Elizabeth II (trái) và vợ chồng Harry - Meghan tại Cung điện Buckingham năm 2018. Ảnh: AFP.
 Nữ hoàng Elizabeth II (trái) và vợ chồng Harry - Meghan tại Cung điện Buckingham năm 2018. Ảnh: AFP.

Công tước và Nữ công tước xứ Sussex tháng trước trở về thăm Nữ hoàng Anh khi hai người trên đường tới Hà Lan dự sự kiện thể thao Invictus Games. Tờ Sun của Anh cho biết thêm Harry - Meghan cũng tới gặp bố là Thái tử Charles trong chuyến thăm này.

Lần gần nhất Harry một mình trở về Anh là vào tháng 7 năm ngoái, khi cùng anh trai William tổ chức lễ khánh thành tượng Công nương Diana tại Điện Kenshington vào sinh nhật lần thứ 60 của bà.

Đại lễ bạch kim kỷ niệm 70 năm trị vì của Nữ hoàng Elizabeth II sẽ được tổ chức trong nhiều ngày vào tháng sau, với nhiều hoạt động như lễ hòa nhạc và cuộc diễu hành Trooping the Colour của quân đội hoàng gia Anh.

Do không còn là thành viên hoàng gia, Harry và Meghan sẽ không xuất hiện trên ban công Điện Buckingham để vẫy chào mọi người trong suốt lễ diễu hành.

Sau khi rút khỏi hoàng gia Anh và dừng các nhiệm vụ chính thức, vợ chồng Harry - Meghan chuyển tới Mỹ sinh sống. Hai người đã ký hợp đồng với nhiều nhà sản xuất Mỹ để viết sách, làm phim tài liệu và một số chương trình.

Sau cuộc phỏng vấn với "nữ hoàng truyền thông" Mỹ Oprah Winfrey hồi tháng 3/2021, quan hệ Harry - Meghan với hoàng gia Anh trở nên căng thẳng khi vợ chồng anh tiết lộ nhiều chuyện "thâm cung bí sử". Tuy nhiên, nhiều chi tiết trong câu chuyện của Harry và Meghan sau đó bị phát hiện là không đúng sự thật.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.