Group News: Tin copy

Vợ chồng Harry - Meghan đã trở về thăm Nữ hoàng Anh khi trên đường tới Hà Lan để dự sự kiện thể thao Invictus Games.

Phát ngôn viên của gia đình Công tước và Nữ công tước xứ Sussex hôm 14/3 xác nhận với CNN rằng hai người đã về thăm Nữ hoàng Anh Elizabeth II, song không nêu thêm chi tiết.

Tờ Sun của Anh cho biết nhà Harry - Meghan cũng tới gặp mặt bố là Thái tử Charles trong chuyến thăm này. Đây là lần đầu vợ chồng Harry cùng trở về Anh kể từ khi hai người tuyên bố rút khỏi hoàng gia hồi tháng 3/2020.

Lần gần nhất Harry một mình trở về Anh là vào tháng 7 năm ngoái, khi cùng anh trai William tổ chức lễ khánh thành tượng Công nương Diana trong Điện Kenshington vào sinh nhật thứ 60 của bà.

Nữ hoàng Elizabeth II (trái) và vợ chồng Harry - Meghan tại Cung điện Buckingham năm 2018. Ảnh: AFP.
 Nữ hoàng Elizabeth II (trái) và vợ chồng Harry - Meghan tại Cung điện Buckingham năm 2018. Ảnh: AFP.

Chuyến thăm của Harry - Meghan diễn ra khi hai vợ chồng đang trên đường tới La Haye, Hà Lan, để dự Invictus Games, sự kiện thể thao đa quốc gia dành cho các quân nhân thương tật, khai mạc vào ngày 16/4.

Harry tháng trước từng chia sẻ anh mong được sớm trở về thăm bà nội. Gia đình Harry trong tháng đó không về Anh để dự lễ tưởng niệm ông nội là Hoàng thân Philip, trong bối cảnh đang có tranh cãi pháp lý với Bộ Nội vụ Anh.

Trước khi Harry - Meghan về thăm, Nữ hoàng Elizabeth II đã chia sẻ bà từng cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức khi nhiễm nCoV, dù các phụ tá trước đó thông báo bà chỉ xuất hiện triệu chứng nhẹ.

Sau khi rút khỏi hoàng gia Anh và dừng các nhiệm vụ chính thức, vợ chồng Harry - Meghan chuyển tới Mỹ sinh sống. Hai người đã ký hợp đồng với nhiều nhà sản xuất Mỹ để viết sách, làm phim tài liệu và một số chương trình.

Sau cuộc phỏng vấn với "nữ hoàng truyền thông" Mỹ Oprah Winfrey hồi tháng 3/2021, quan hệ Harry - Meghan với hoàng gia Anh trở nên căng thẳng khi vợ chồng anh tiết lộ nhiều chuyện "thâm cung bí sử". Tuy nhiên, nhiều chi tiết bị bóc mẽ là không đúng sự thật.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.