Group News: Tin copy

Một người chết và hai người nguy kịch trong vụ nổ súng tối ngày Lễ Tạ Ơn ở Costa Mesa, và nghi can bị bắt, cảnh sát loan báo hôm Thứ Sáu, 25 Tháng Mười Một.

‘Cơn sốt’ du lịch dịp lễ Tạ Ơn trở lại Mỹ

Khoảng 6 giờ 45 phút tối Thứ Năm, cảnh sát đến hiện trường sau khi nhận được tin báo xảy ra nổ súng trong khu 400 đường West Bay, Sở Cảnh Sát Costa Mesa (CMPD) ra thông cáo báo chí cho hay.

Cảnh sát vẫn đang điều tra vụ nổ súng này. (Hình minh họa: Costa Mesa Police Department)

Khi đến nơi, cảnh sát tìm thấy năm người bị thương do trúng đạn. Hai nạn nhân được đưa đi bệnh viện điều trị chấn thương nặng, và một trong hai người đó được công bố thiệt mạng, còn người thứ nhì tình trạng ổn định, CMPD cho biết.

Ba nạn nhân còn lại được đưa đi bệnh viện khác, một trong số họ nguy kịch, còn hai người kia tình trạng ổn định, theo CMPD.

Điều tra viên làm việc suốt đêm và biết được nghi can tẩu thoát bằng xe truck Chevrolet đen trên đường Bay. Sáng sớm Thứ Sáu, nghi can ra đầu thú và bị bắt, CMPD loan báo.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy đây là vụ nổ súng riêng lẻ, CMPD cho hay.

Đến sáng Thứ Sáu vẫn chưa rõ tình huống dẫn đến vụ nổ súng này hay nghi can và các nạn nhân quen biết nhau hay không.

Cảnh sát chưa công bố danh tánh nghi can cũng như nạn nhân thiệt mạng. 

Theo Th.Long/NV


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.