Group News: Tin copy

Tài xế chiếc Bentley tông hai xe khác trong lúc cố chạy thoát kẻ cướp có súng ở Los Angeles chiều Thứ Tư, 10 Tháng Năm, cảnh sát loan báo, theo đài ABC7.

Dân Mỹ bức xúc về vụ người da màu bị kẹp cổ chết trên tàu

Sự việc xảy ra trên đường Coldwater Canyon gần đường La Maida trong khu Valley Village.

(Hình minh họa: Jannis Lucas/Unsplash)

Một thanh niên 27 tuổi và một phụ nữ đang ngồi chờ trên chiếc Bentley đậu phía trước chung cư gần xa lộ 101 để đón bạn thì nghi can cầm súng tới phía bên cửa tài xế đòi đưa tiền và trang sức, Sở Cảnh Sát Los Angeles (LAPD) cho hay.

Tài xế chiếc Bentley lập tức de xe thật nhanh để chạy thoát nhưng rốt cuộc tông chiếc xe màu đỏ đang chạy trên đường Coldwater Canyon, LAPD cho biết.

Tài xế chiếc xe đó, một phụ nữ độ tuổi 70, được đưa đi bệnh viện với chấn thương nhẹ, theo LAPD. Một chiếc xe đậu gần đó cũng bị tông.

Nghi can bắn chiếc Bentley hai phát trước khi tẩu thoát nhưng không ai bị thương, LAPD cho hay. Sau đó, nghi can được chiếc sedan màu tối đón rồi chạy khỏi hiện trường. Tính tới sáng Thứ Năm, nghi can vẫn chưa bị bắt.

Một chiếc sedan màu tối thứ nhì bị bỏ lại ở trạm xăng Chevron gần đó. Cảnh sát tin đó là xe của nghi can và tịch thu chiếc này.

“Người nào đeo trang sức rất đắt tiền hoặc lái chiếc xe rất đẹp mà nghĩ rằng mình đang bị bám theo, chúng tôi khuyên nên lái tới khu thương mại nào đó đông đúc, hoặc tốt hơn, tới đồn cảnh sát,” Đại Úy Marla Ciuffetelli của LAPD cho hay. 

Theo Th.Long/NV


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.