Thật không may, đã có dân thường thương vong, và một số tòa nhà dân cư cũng như các cơ sở hạ tầng hành chính và dân sự khác đã bị hư hại”.

Tuy nhiên Ukraina cũng đã bắn hạ 7 UAV Nga. Các đơn vị Lực lượng Tên lửa và Pháo binh Ukraina đã tấn công 8 sở chỉ huy của Nga, 13 khu vực tập trung quân nhân và thiết bị của Nga, một kho đạn dược, một kho chứa nhiên liệu và dầu nhờn, 5 đơn vị pháo binh dã chiến, một hệ thống phòng không và hai mục tiêu quan trọng khác. 

Trích dẫn từ Bộ Tổng tham mưu: “Các lực lượng địch đang tiếp tục tập trung các nỗ lực chính của chúng vào các mặt trận Lyman, Bakhmut, Avdiivka và Marinka. Trong ngày, các lực lượng địch đã tiến hành hơn 30 cuộc tấn công vào các mặt trận này. Giao tranh ác liệt vẫn tiếp tục ở các mặt trận Bakhmut và Marinka”.Trên mặt trận Sivershchyna và Slobozhanshchyna, lực lượng Nga đang tiếp tục duy trì sự hiện diện tại các khu vực gần biên giới Nga-Ukraina.

Trong suốt cả ngày, họ tiến hành các cuộc không kích vào các khu vực lân cận Krasnyi Khutir, Krenydivka, Znob-Novhorodske và Uralove và triển khai súng cối, pháo binh để bắn vào Odradne, Dvorichanske, Kamianka, Topoli,.. vv..

Ở mặt trận Lyman, các lực lượng Nga đã tiến hành các chiến dịch tấn công ở khu vực lân cận Rừng Serebrianske nhưng không thành công và tiến hành một cuộc không kích vào Spirne.

Ở mặt trận Bakhmut, các lực lượng Nga đang tiếp tục thực hiện các chiến dịch tấn công. Giao tranh ở Bakhmut vẫn tiếp tục. Trong suốt cả ngày, quân đội Nga đã không thành công trong việc tiến tới khu định cư Stupochky và tiến hành các cuộc không kích vào Bakhmut, Kurdiumivka và New-York. 

Các lực lượng Nga đã tiến hành các chiến dịch tấn công không thành công ở vùng lân cận Avdiivka trên mặt trận Avdiivka và nã pháo vào Novokalynove, Berdychi, Stepove, Avdiivka, Sieverne, vv..

Ở mặt trận Marinka, Lực lượng Phòng vệ Ukraina đã đẩy lùi nhiều cuộc tấn công của Nga gần thành phố Marinka. Hostre, Herohiivka, Marinka và Pobieda ở Donetsk đã bị Nga bắn.

Lực lượng Nga đang ở thế phòng thủ trên mặt trận Zaporizhzhia và Kherson. Họ tiến hành các cuộc không kích vào các khu vực trong và xung quanh Mala Tokmachka, Omelnyk và Kizomys.

Các lực lượng Nga cũng tấn công nhiều khu định cư nằm gần đường liên lạc, bao gồm Vremivka và Novopil (thuộc vùng Donetsk) cùng Olhivske, Huliaipole, Zaliznychne, Huliaipilske và Bilohiria,vv..

Theo DKN