Group News: Tin copy

Bốn người thiệt mạng và sáu người bị thương trong một vụ nổ súng xảy ra tại một quán bar nổi tiếng lịch sử tại Trabuco Canyon tối Thứ Tư, 23 Tháng Tám, theo nhật báo The Los Angeles Times dẫn lời cơ quan công lực cho biết.

Thảm họa Maui: Có thể còn nhiều trẻ em trong số 850 người mất tích

Trabuco Canyon là một cộng đồng nhỏ gần Lake Forest, Orange County, cách Little Saigon chừng 15 dặm về phía Nam.

Cảnh sát phong tỏa bãi đậu xe của quán bar Cook’s Corner. (Hình: Chụp từ màn hình đài KCAL News)

Theo LAT lúc 8 giờ tối, chưa có nhiều chi tiết về vụ nổ súng, nhưng có nhiều cảnh sát có mặt tại quán bar Cook’s Corner trên đường Santiago Canyon Road.

Truyền hình cho thấy cảnh sát phong tòa bãi đậu xe của quán bar.

Nhật báo The Orange County Register cho biết, trong số sáu người bị thương, có năm người bị trúng đạn, và tất cả được đưa vào bệnh viện.

Tại hiện trường, người ta thấy ba thi thể được phủ vải trắng lên. Một thi thể ở bãi đậu xe, một ở trước cửa quán bar, và một ở phía sau, theo OCR.

“Một cảnh sát viên có nổ súng và nghi can là một người đàn ông chết tại hiện trường,” cảnh sát viên Frank Gonzalez, thuộc Sở Cảnh Sát Orange County, nói với OCR. “Cuộc điều tra này sẽ mất khá nhiều thời gian để bảo đảm là chúng tôi có đủ chứng cớ.”

Tại hiện trường, cảnh sát thu được một khẩu súng.

Nguồn tin cảnh sát giấu tên cho LAT nghi can là một cựu cảnh sát viên có thể nhắm bắn người nào đó mà ông biết.

Cook’s Corner là một quán bar nổi tiếng mang tính lịch sử của Orange County, nơi nhiều tay chơi xe motor thường đến vui chơi, tọa lạc góc đường Santiago Canyon và đường Live Oak Canyon, gần công viên O’Neill Regional Park.

Công viên này là nơi nhiều hội đoàn trẻ trong cộng đồng Việt Nam vùng Little Saigon thường đến cắm trại.

Cook’s Corner là tên ông Andrew Jackson Cook, người sở hữu 190 mẫu đất ở Aliso Canyon năm 1884, theo LAT. Sau đó, con trai ông mở thêm tiệm hamburger năm 1931, rồi sau đó trở thành quán bar theo thời gian.

Các tay chơi motor bắt đầu phát hiện Cook’s Corner hồi thập niên 1970 và kể từ đó quán bar này trở thành nơi tụ tập nổi tiếng của họ. 

Theo Đ.D/NV


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.