Nữ ca sĩ “Đồng xanh” thẳng thắn đáp trả sau khi bị nữ CEO Đại Nam bắt thử ADN của các con với 3 người đàn ông khác nhau.

Chiều 8/11, nữ đại gia Bình Dương có bài đăng gây xôn xao cõi mạng. Theo đó, nữ CEO thông báo sẽ livestream vào 18h chiều nay, bàn luận câu chuyện liên quan đến ca sĩ Vy Oanh.

Bà nhấn mạnh: “Tôi sẽ livestream để hỏi V.O xem có dám cho con đi thử ADN với 3 người đàn ông này không nè”.

Dù viết tắt cụm từ “V.O” nhưng nhiều người cho rằng nữ streamer đang nhắm tới là ca sĩ Vy Oanh. Bởi bà từng livestream vu khống và xúc phạm Vy Oanh rất nhiều lần. Nữ ca sĩ cũng quyết đâm đơn kiện để lấy lại công bằng cho bản thân và gia đình.

Bà Phương Hằng thách thức Vy Oanh cho 3 con đi xét nghiệm với những người đàn ông khác nhau.

Nữ CEO Đại Nam cũng cho biết người đàn ông tên H. hiện đang sinh sống cùng vợ con tại Mỹ.

“Người ta đã nói rồi, dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu diếm. Làm rồi thì sao mà không có người biết, Vy Oanh có biết lấy những người này khi người ta có vợ chưa. Anh H. bán xe gara trên đường Nguyễn Tất Thành. Anh này có vợ con rồi, 1 người cha không dám nhận con vì đã có gia đình”, phát ngôn của CE

Theo nữ đại gia, ngoài anh H., người thứ 2 có mối quan hệ ngoài luồng với Vy Oanh cùng thời điểm đó tên là T, là một bầu show kiêm nhà thầu xây cầu đường tại Mỹ. Người thứ 3 được CEO tiết lộ tên là T, là một doanh nhân nổi tiếng tại Việt Nam.

Ngay sau dòng trạng thái của nữ streamer, Vy Oanh cũng đã chính thức lên tiếng. Chụp bài đăng của nữ đại gia, giọng ca Đồng xanh gay gắt rằng:

“Lại lồng lộn lên rồi, sao không dành thời gian quý giá bên gia đình con cái nhỉ, hoặc giúp việc gì đó tại công ty cho chồng, ví dụ bưng bê tài liệu chẳng hạn nếu không biết đọc văn bản.

 
Ngay sau đó, Vy Oanh cũng đã đăng đàn đáp trả lại.

Mình khẳng định gia đình mình một dòng máu đỏ da vàng, một bố một mẹ, chứ không phải như nhà ai đó nha, sao lại suy bụng ta ra bụng người, rồi bắt nhà người ta rồng rắn làm theo ý mình vậy nhỉ?

Ceo RÁC nghĩ sao nếu bỗng một ngày đẹp trời tôi bắt bé út của bà phải đi xét nghiệm ADN với chồng bà và 20 người đàn ông khác (theo lời rất nhiều đồn 8 tháng qua)? Rõ ràng như vậy bà bỗng hóa thành nô lệ của tôi, bỗng nhiên phải làm những gì tôi nói đúng không nào? 

Vậy thì động não và đặt mình vào vị trí chút nha Ceo RÁC sắp ăn hành ơi. Biết sắp thua tôi pháp lý nên làm loạn cho đỡ nhục đây mà. Cái nết của bà, tôi với tất cả mọi người lạ gì nữa. Ai tin lời bà mà cứ rống cho mất giọng chi? Dành thời gian quý giá còn lại bên gia đình đi nào”.

 
Có thể thấy, màn đấu khẩu giữa giọng ca “Đồng xanh” và nữ CEO Đại Nam vẫn chưa đi vào hồi kết.
Dưới phần bình luận hầu hết cư dân mạng ủng hộ cho Vy Oanh. Bởi họ cho rằng, nữ streamer Bình Dương không có quyền yêu cầu Vy Oanh hay bất cứ người phụ nữ nào phải xét nghiệm ADN cho các con. Hiện, câu chuyện vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Theo giải trí.vn


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.