Group News: Tin copy

Chặng đua cuối của Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên và 59 người đẹp đại diện quốc gia tại Miss Grand 2021 đã chính thức diễn ra tại Thái Lan.

Sau hơn 20 ngày, Miss Grand International 2021 đã chính thức bước vào đêm Chung kết để tìm ra người kế nhiệm của Abena Appiah - Hoa hậu Hoà bình thế giới 2020. Ngay lúc này, không khí tại Show DC (Bangkok, Thái Lan) đang nóng hơn bao giờ hết khi chứng kiến màn so tài bất phân thắng bại của các mỹ nhân đại diện cho nhan sắc quốc gia. Tại đêm Chung kết, các người đẹp sẽ lần lượt bước qua vòng thi dạ hội, áo tắm, thuyết trình,... để lần lượt chọn ra top 20, top 10 và top 5 gương mặt xuất sắc nhất.

Năm nay, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên - đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này đã có phần thể hiện vô cùng xuất sắc, liên tục lọt top đầu và trở thành 1 trong những mỹ nhân được dự đoán sẽ giành chiến thắng.

 

Theo kenh14.vn

 


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.