Group News: Tin tổng hợp

Ông Nhị Nguyên ở Tịnh thất Bồng Lai cho rằng mặt mình bị sẹo, về sau phải phẫu thuật thẩm mỹ, bị ảnh hưởng kế hoạch tập thể hình, livestream… nên yêu cầu người gây ra vết sẹo bồi thường 3,3 tỉ đồng.

Tịnh thất Bồng Lai phải ra tòa vào tuần sau.

MXH chấn động hình ảnh 'tu sĩ' Tịnh Thất Bồng Lai cưỡi xe xịn thảnh thơi đi mua đất, thực hư thế nào?

Ba chú tiểu tham gia 'Thách thức danh hài' là con của ni cô ở Tịnh Thất Bồng Lai

Trước đó, trong khi tranh giành Diễm My, phía gia đình cô đã xô xát với một số người tại Tịnh Thất Bồng Lai và tiêu biểu là Nhị Nguyên. Nhị Nguyên năm xui tháng hạn bị đánh vào mặt bằng gạch khiến anh này phải đi may vá mất 8 mũi.

Toa an khong chap nhan yeu cau boi thuong tu Tinh That Bong Lai
HĐXX đã tạo điều kiện tranh tụng tối đa giữa các bên tại tòa và tuyên án lúc hơn 21 giờ đêm qua.

Theo đơn kiện từ Tịnh Thất Bồng Lai, thì sự việc xô xát xảy ra khiến ông này khó lòng có thể tiếp tục tập thể hình như trước vì tinh thần rất là bất ổn, chưa kể không thể tiếp tục sử dụng hình ảnh khuôn mặt này để đi hát và khó khăn trong việc lên nốt cao...

Đáng nói, thông tin Nhị Nguyên đã đòi bồi thường chi phí thiệt hại 3 tỷ đồng. Cụ thể như sau: "Nỗi đau về cơ thể 300 triệu đồng, tiền đầu tư cho dự án âm nhạc là 40 triệu đồng, tiền tập luyện thể hình trong vòng 10 năm là 500 triệu đồng, chi phí phẩu thuật thẩm mỹ là 100 triệu đồng, tiền không thể biểu diễn nghệ thuật được do mang sẹo cả đời là 1 tỷ đồng… cùng nhiều khoản khác. Tổng cộng là hơn 3 tỷ".

Toa an khong chap nhan yeu cau boi thuong tu Tinh That Bong Lai
Bị hại Lê Thanh Nhị Nguyên đòi bồi thường 3,3 tỉ đồng nhưng không chứng minh được nên HĐXX đẫ không chấp nhận.

Sau gần 7 tiếng diễn ra phiên toà, ngoài việc bác gần như toàn bộ kháng cáo của bị hại, Hội đồng xét xử chỉ chấp nhận yêu cầu bồi thường thêm cho ông Nhị Nguyên số tiền bằng 6 hệ số lương cơ bản, đồng thời chấp nhận một phần kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo Châu Vinh Hóa (46 tuổi) người đi cùng gia đình Diễm My đến để giải cứu cô ở Tịnh Thất Bồng Lai, cho phép bị cáo chịu mức án 2 năm tù nhưng được hưởng án treo.

Bảo Anh (t/h)


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.