Group News: Tin tổng hợp

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bất ngờ thông báo cô đã nhiễm Covid-19 sau khi đi xét nghiệm PCR tại Mỹ.

Người đẹp đang tự chữa trị tại nhà người quen, sức khỏe của cô tốt, không có triệu chứng bệnh. Trước đó, cô phát hiện nhiễm nCoV khi đi xét nghiệm PCR để bay về nước ngày 22/12. Nhận tin trở thành F0, cô lạc quan, không lo lắng hay hoang mang. Đỗ Thị Hà sẽ ở lại Mỹ đến khi khỏi bệnh, sau đó tìm chuyến bay khác. Cô mong chóng khỏi để tiếp tục các công việc còn dang dở.

Đỗ Thị Hà dạo chơi Giáng sinh ở Mỹ. Cô chỉ phát hiện mình nhiễm nCov khi đi xét nghiệm PCR để bay về nước. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Đỗ Thị Hà dạo chơi Giáng sinh ở Mỹ. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Cô không biết nguồn lây nhưng đoán mình có thể ủ bệnh trong quá trình tiếp xúc với thí sinh và ban tổ chức nhiễm nCoV tại Miss World ở Puerto Rico. Người đẹp từng tiếp xúc gần với Sienna Evans - thí sinh Bahamas, người sau này phát hiện dương tính nCoV. Lúc tổng duyệt chương trình, cả hai đứng cạnh nhau nên hay trêu đùa và ôm hôn. Cô và các bạn thi được xét nghiệm mỗi ngày, có kết quả âm tính mới được rời khỏi Puerto Rico.

Trước đó, đêm chung kết Miss World được ấn định diễn ra vào 16/12. Tuy nhiên, do nhiều thí sinh và thành viên trong ban tổ chức nhiễm Covid-19 nên cuộc thi đã bị hoãn lại ở phút chót. 

Đỗ Thị Hà cũng dàn thí sinh đã lần lượt rời khỏi Puerto Rico trong sự hụt hẫng và tiếc nuối. Tuy nhiên, đại diện Việt Nam chia sẻ ở thời điểm này, sức khỏe của mọi người là điều cần được ưu tiên. Cô sẽ trở lại một cách mạnh mẽ nhất để không phụ lòng người hâm mộ.

Tổng hợp


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.