Group News: Tin copy

Tối 6/7 vừa qua, ca sỹ Đan Nguyên và Đạo diễn Cuong Ngo đã có buổi ra mắt phim rất thành công.  Đông đảo anh chị em nghệ sĩ và khán giả đã đến Irvine Spectrum theater để ủng hộ phim Định Mệnh (Destiny), một phim mới được sản xuất bởi Đan Nguyên Entertainment.

Vụ Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh ‘hiếp dâm’ ở Tây Ban Nha là ‘trường hợp đặc biệt’

Ca sỹ Đan Nguyên và đạo diễn Cường Ngô chụp ảnh cùng các nghệ sỹ

Định Mệnh là một bộ phim ngắn minh họa cho bài hát mới: Còn lại nỗi cô đơn, do ca sỹ Đan Nguyên thủ vai chính. Tuy chỉ là phim ngắn nhưng đạo diễn Cường Ngô cũng đã tạo nhiều đất diễn cho Đan Nguyên bởi những pha đánh đấm khá bắt mắt. Những trạng thái thể biện tâm lý nhân vật căng thẳng và có chiều sâu. Sau khi xem xong bộ phim,  khán giả đều bày tỏ sự ái mộ đối với ca sỹ trong vai diễn này. Ca sỹ Ngọc Anh đàn chị nhận xét: "Là loại hình phim ngắn nên xem xong còn thấy thòm thèm quá hihi. Phải nói là Cường Ngô đã rất kỳ vọng vào khả năng đóng phim của Đan Nguyên nên dù chỉ 20p dài của phim mà đã giúp cho ĐN nhiều đất để diễn như thế. Cả buổi xem thấy một điều rất rõ là khả năng đạo diễn của em ấy phải là gì đó nhiều nhiều hơn thế nữa. Nên chúng ta cùng chúc cho hai em sau thành công của phim “Định Mệnh” thì sẽ có thêm kịch bản hay và được ngân sách thật mạnh để làm những bộ phim thật đồ sộ nhằm cống hiến nghệ thuật cho khán giả người Việt Nam chúng ta và biết đâu sẽ vươn thật xa hơn với khán giả thế giới..".

Ca sỹ Ngọc Anh cùng chồng tới tham dự buổi ra mắt phim của Đan Nguyên

Ca sỹ Trizzie Phương Trinh viết trên trang cá nhân: " Cách đây 4 năm mình có đi dự đêm ra mắt phim Cánh Diều Mưa cũng tại rạp này nhưng lần này mọi thứ được tổ chức quy mô hơn và số người tham dự cũng đông hơn. Sau buổi trình chiếu phim là tiệc sinh nhật của nam diễn viên chính trong phim Định Mệnh, Đan Nguyên, tại nhà hàng Little Sister với một số bạn bè thân thiết. Hạnh phúc của Đan Nguyên đêm nay được nhân đôi vì được đón tuổi mới bằng một bộ phim mới. Chị thương chúc Đan tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công trên sân khấu ca nhạc cũng như trên màn ảnh lớn và những mơ uớc còn ấp ủ của em sẽ sớm thành hiện thực nhe..."

Ca sỹ Đan Nguyên và ca sỹ Phương Trinh
Nhà thơ Đặng Thị Thanh Hương chia sẻ: "Trước giờ vốn mê giọng hát của Đan Nguyên, xem vài phim ngắn em làm thấy khả năng diễn xuất của em rất ấn tượng. Với gương mặt đẹp trai kiểu Á Châu, chắc chắn Đan Nguyên sẽ là một tài tử trong lĩnh vực nghệ thuật thứ bảy. Tuy Định Mệnh chưa thể gọi là phim chỉ mới là một MV ca nhạc nhưng các cảnh đánh đấm và âm nhạc cũng khiến khán giả hài lòng đêm qua! Quan trọng là bài hát trong phim: Còn lại nỗi cô đơn, quá hay, khác hẳn chất bolero Đan Nguyên thường thấy...".  Diễn Viên Đức Tiến thì thốt lên: "Thật là một đêm vui tưng bừng cùng các ACE nghệ sĩ . Sau phim ngắn này, mọi người đang mong đợi 90 phút nhé đạo diễn Cường Ngô và Đan Nguyên ơi...".
 
 Nhà thơ Đặng thị Thanh Hương đứng ngoài cùng ( tay trái)  và DV Đức Tiến cùng ca sỹ Đan Nguyên và các anh em nghệ sỹ
PV TTXVN( thực hiện)

Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.