Group News: Tin copy

Nếu bạn là người độc thân, sống ở California và đang tìm kiếm bạn trăm năm, thì có lẽ bạn đã chọn lầm nơi, theo kết quả một cuộc nghiên cứu mới đây.

'Tôi sau 5, 10 năm hay lâu hơn nữa sẽ thế nào?'

Theo cuộc nghiên cứu của công ty chuyên về địa ốc Zillow, được công bố hôm Thứ Sáu, 8 Tháng Bảy, thì trong số các thành phố được coi là có nhiều cơ hội nhất cho người độc thân gặp được đối tượng mong đợi, không hề có tên của thành phố nào tại tiểu bang California.

Thành phố Houston. (Hình minh họa: Loren Elliott/Getty Images)

Vào năm 2019, có khoảng 38% người lớn ở Mỹ, trong hạn tuổi từ 25 tới 54, cho biết họ độc thân, nghĩa là không kết hôn hay cũng không sống chung với bạn tình, theo cuộc nghiên cứu của Pew Research Center. Đây là sự gia tăng lớn lao so với mức 29% của năm 1990.

Do ngày càng có nhiều người độc thân ở Mỹ, việc tìm ra nơi để có cơ hội gặp được bạn trăm năm là điều đang được nhiều sự chú ý.

Công ty Zillow làm cuộc nghiên cứu để sắp hạng một số thành phố ở Mỹ dễ có cơ hội cho người độc thân gặp được người độc thân khác. Danh sách của Zillow đưa ra sắp hạng 100 thành phố ở Mỹ, dựa trên các yếu tố như mức độ tập trung của người độc thân, số căn nhà cho thuê và giá cả cho thuê nơi ở dành cho người độc thân.

Dựa vào những yếu tố này, Zillow đưa ra được danh sách 10 thành phố hàng đầu, với Wichita ở tiểu bang Kansas đứng đầu bảng. Trong hàng “top ten” có tên của 4 thành phố ở Texas.

Danh sách “top ten” của Zillow gồm: Wichita, Kansas; Austin, Texas; Milwaukee, Wisconsin; Denver, Colorado; San Antonio, Texas; Houston, Texas; Dallas, Texas; Seattle, Washington; Washington, DC; và Boston, Massachusetts.

Bà Amanda Pendleton, chuyên gia về khuynh hướng nhà cửa ở Zillow, nói rằng phong trào làm việc từ xa đã khiến người ta nay có cơ hội ở khắp nơi trong nước. Nếu không phải đến văn phòng làm việc, người độc thân có thể dọn đến những nơi mức tiền thuê nhà khả dĩ chấp nhận được và môi trường sống của người độc thân sinh động hơn. 

Theo V.Giang/NV


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.