Dù đã tuyên bố rời khỏi nhà cố ca sỹ Phi Nhung, nhận lại tiền cát xê và bàn giao các tài khoản MXH như: Fanpage tích xanh, kênh Youtube cá nhân. Tuy nhiên, dư luận vẫn không ngừng bàn tán về nghi vấn “cơm không lành, canh không ngọt” giữa Hồ Văn Cường và mẹ nuôi. Trong đó, vấn đề tài chính được coi là nút thắt quan trọng dẫn đến loạt drama dài tập.

 

SOC: Bau Thuy am chi Ho Van Cuong bi quan ly “tac dong vat ly”, ep di hat kiem tien?

Là một trong những người từng tuyên bố giúp đỡ, tài trợ Hồ Văn Cường tất cả chi phí từ ăn học cho đến sản phẩm nghệ thuật. Thậm chí, Đại gia Nguyễn Đức Thụy còn khẳng định chắc nịch với tiềm lực kinh tế của mình dư sức để xây dựng cho quán quân VietNam Idol Kid một ekip hùng mạnh giống hệt “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn. Thông qua MXH, bầu Thụy hiện đang ráo riết tìm nơi ở hiện tại của Hồ Văn Cường, đồng thời chỉ đạo một công ty xây dựng sắm sửa nội thất, tặng một căn nhà mới cho bố mẹ nam ca sĩ ở quê nhà Tiền Giang. Hành động này nhận được nhiều sự tán dương từ cộng đồng mạng.

SOC: Bau Thuy am chi Ho Van Cuong bi quan ly “tac dong vat ly”, ep di hat kiem tien?

Mới đây, trên Facebook gần 30.000 lượt theo dõi, người giàu thứ 9 trên sàn chứng khoáng bất ngờ tiết lộ câu chuyện hậu trường. Nội dung xoay quanh vấn đề “ai đó” đã ép buộc giọng ca sinh năm 2003 phải lên sân khấu biểu diễn dù đã giải thích có nhiều bài tập chưa làm xong. Bầu Thụy còn nói thêm người này rất hung dữ, có “tác động vật lý” như một cách thụy uy, hăm dọa con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung . Anh hi vọng chia sẻ bí mật này nhằm giúp khán giả có góc nhìn công tâm rồi hãy đánh giá Hồ Văn Cường có thật sự “vô ơn” như cáo buộc hay không. Dẫu không chỉ đích danh nhưng các chi tiết “người Mỹ, 49 ngày của người Mỹ” làm Netizen liên tưởng ngay đến người quản lý D.P

SOC: Bau Thuy am chi Ho Van Cuong bi quan ly “tac dong vat ly”, ep di hat kiem tien?

Nguyên chia sẻ của bầu Thụy:

“Mọi người trong gia đình tôi cũng nói là sao tôi ko bảo vệ người mỹ (ý nói Phi Nhung) mà đi bảo vệ HVC. Tôi nói nốt câu chuyện này ra rồi mọi chuyện của HVC sẽ được hiểu rộng hơn và kết thúc câu chuyện này lại.

Tôi nghe nói, có 1 hôm Cường kể với 1 người lớn là quản lý của người Mỹ yêu cầu HVC đi hát. Cường nói là em nhiều bài tập để chuẩn bị thi nên em ko đi hát được thế là có 1 ai đó lấy thắt lưng ra quật HVC. Xong em sợ quá em vẫn đi. Trong chuyến công du đó em kể lại với 1 người lớn mà hôm lấy thắt lưng quật có rất nhiều người ở đó chứng kiến. Câu chuyện đó cách đây hơn 3 năm rồi!

Nên tôi nói là thôi mọi việc dừng lại tại đây đi, mà động viên thằng bé HVC. Không có có sau 49 ngày của người Mỹ cháu mà kiện tội bạo hành trẻ em có phải là tay mình chọc vào mắt mình ko.Mọi người đánh giá công tâm là ko có truyện HVC vô ơn bạc nghĩa ở đây nhé”

Đáng nói, phía dưới bài viết có nhiều tài khoản được cho là có phong phanh chuyện Hồ Văn Cường chịu nhẫn nhục bởi quản lý Phi Nhung . Tất cả đều hi vọng Đại gia gốc Hà Nội sớm can thiệp để phát triển một tài năng âm nhạc hiếm có.

SOC: Bau Thuy am chi Ho Van Cuong bi quan ly “tac dong vat ly”, ep di hat kiem tien?

“Mình đã nghe đâu đó câu chuyện này. Lúc nghe cũng ko tin lắm. Giờ thì chắc rõ ràng rồi. Thật quá đau lòng. Mong bạn hãy tìm cách tốt nhất bảo vệ cháu. Mình đã từng xem 1 clip thấy PN nói HVC là 1 cậu bé cũng rất tự trọng ko muốn ai thương hại mình nên muốn giúp chắc cũng phải tìm cách sao cho cháu ko cảm thấy bị thương hại. Cảm ơn bạn” – Tài khoản K.D nói

“Cảm ơn anh đã nói lên sự thật và bảo vệ thằng bé. Không tự nhiên nó gọi đó là động quỷ , trẻ con yêu nó, nó sẽ yêu lại mình, đơn giản vậy thôi. Những người làm cha làm mẹ vì thần tượng mà buông những lời lẽ cay nghiệt với thằng bé , không biết nếu là con họ , họ sẽ làm gì ?? Nghĩ gì ???” – Chị A.N phẫn nộ

“Không biết phải cùng 1 câu chuyện ko, nhưng năm 15 tuổi, HVC có show diễn ở ngoài miền Bắc, thời điểm đó thằng nhỏ mới vỡ giọng, ko tự tin nên ko muốn hát, quản lí lấy dây nịt choảng C ngay tại khách sạn, và câu chuyện này chính quản lí kể cho fc HVC miền Bắc chứ ko phải HVC kể . Thằng nhỏ trước giờ toàn sống nhẫn nhịn, còn biết bao nhiêu tủi cực mà nó giữ trong lòng nó ko nói ra nữa” – Anh N.N.L viết

Trước đó vào đầu tháng 06, cậu IT Nhâm Hoàng Khang là người tung đoạn tin nhắn cầu cứu của Hồ Văn Cường. Trong đoạn chat, nam ca sĩ 18 tuổi tiết lộ mẹ nuôi là ca sĩ Phi Nhung ngăn cản ý định về quê của cậu.

“Khá lâu rồi em không về quê. Mỗi lần về, em chẳng muốn lên nữa. Vì ở đó, em được là chính em… Nói chung, môi trường ở quê là thích hợp nhất với em. Em muốn ở đây để thoát khỏi cái nghèo, lo cho mấy đứa cháu trên này. Khi nào ổn định là em về quê ở, chứ trên này mệt mỏi thấy sợ”, tài khoản này chia sẻ.

SOC: Bau Thuy am chi Ho Van Cuong bi quan ly “tac dong vat ly”, ep di hat kiem tien?

Hồ Văn Cường cho biết anh rất muốn ra khỏi ngôi nhà đang ở, nhưng để làm được điều đó phải tính toán kỹ lưỡng. Khi người bạn nói mong muốn của Cường khó thực hiện và gợi ý Cường đứng ra vạch mặt Phi Nhung vì nữ ca sĩ đang dính thị phi, Cường trả lời: “Em không muốn nóng vội. Em nghĩ mình sẽ ra đi trong hòa bình. Việc lột mặt nạ em nghĩ để ai lột sẽ hay hơn. Nhà bên đây là quỷ sao đấu lại nên em ra đi trong êm đẹp là an toàn nhất”.

Tuy nhiên, trong phát ngôn gần đây nhất, Hồ Văn Cường lại phủ nhận mối quan hệ quen biết cũng như các đoạn tin nhắn giữa mình với cậu IT.

SOC: Bau Thuy am chi Ho Van Cuong bi quan ly “tac dong vat ly”, ep di hat kiem tien?

Bầu Thụy chỉ trích quản lý Phi Nhung vì "nói oan" cho cố ca sĩ, nguyên nhân từ đoạn clip 19 phút

Hiện phát ngôn của bầu Thụy vẫn đang được chia sẻ và có nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

SOC: Bau Thuy am chi Ho Van Cuong bi quan ly “tac dong vat ly”, ep di hat kiem tien?

Sau khi ra mặt khẳng định là fan hâm mộ của Hồ Văn Cường, ông Nguyễn Đức Thụy (hay còn được gọi là bầu Thuỵ) - một trong những doanh nhân giàu có nhất Việt Nam trên sàn chứng khoán) đã tìm mọi cách liên lạc để giúp đỡ giọng ca nhí phát triển sự nghiệp sau này.

Mới đây, bầu Thụy chia sẻ dòng trạng thái đáng chú ý về quản lý Phi Nhung. Theo đó, ông chia sẻ một đoạn clip cũ dài 19 phút, ghi lại cảnh Phi Nhung cùng các con nuôi đập heo đất tiết kiệm trong vòng 2 năm vào dịp Tết Nguyên Đán.

Trong clip, cố ca sĩ thống kê rất chi tiết số tiền đập heo của các con và đếm từng tờ một cũng rất thuần thục. Tổng số tiền Phi Nhung đếm được là hơn 38 triệu đồng.

SOC: Bau Thuy am chi Ho Van Cuong bi quan ly “tac dong vat ly”, ep di hat kiem tien?

Clip Phi Nhung đếm tiền trong heo đất cùng các con nuôi bỗng được đào lại (Ảnh chụp màn hình)

Đoạn video khiến cho bầu Thụy bày tỏ thái độ tức giận. Bởi trước đó, trong bài đăng vào ngày 10/10, quản lý còn khẳng định Phi Nhung rất nhiều lần không phân biệt được tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng và 20.000 đồng, thông tin này từng nhận được nhiều sự chú ý.

"Xem kỹ video này xem quản lý Phi Nhung nói oan cho Phi Nhung không biết nhận biết tờ 20.000đ và 500.000đ, thật là không có liêm sỉ", bầu Thụy viết.

Hiện phát ngôn của doanh nhân vẫn đang dấy lên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Một số cư dân mạng cho rằng không thể "quy chụp" hết cho quản lý, bởi những tờ tiền màu sắc na ná, nếu nhìn không kỹ nhầm lẫn là điều có thể xảy ra.

Hơn nữa, quản lý cho biết sự nhầm lẫn này chỉ xảy ra trong một số lượng tình huống nhất định, chứ không phải khẳng định Phi Nhung hoàn toàn không biết phân biệt mệnh giá các tờ tiền.

SOC: Bau Thuy am chi Ho Van Cuong bi quan ly “tac dong vat ly”, ep di hat kiem tien?

Phát ngôn của quản lý Phi Nhung trước đó về việc cố NS không phân biệt được tiền.

Trước đó đã có nhiều lần bầu Thuỵ lên tiếng bảo vệ Hồ Văn Cường. Ông từng bày tỏ mong muốn được hỗ trợ Hồ Văn Cường học đại học, theo đuổi đam mê ca hát và xây dựng đội ngũ ê-kíp riêng. Phi Nhung và giọng ca Gò Công là thần tượng một thời của ông. Trên trang cá nhân, bầu Thụy chia sẻ rất nhiều hình ảnh cho thấy Hồ Văn Cường khi còn làm con nuôi.

Bầu Thuỵ từng có câu nói về cậu bé được rất nhiều người tâm đắc: "Nếu như Hồ Văn Cường đi xe Rolls Royce, ở nhà riêng thì hãy nói Cường vô ơn bạc nghĩa".

SOC: Bau Thuy am chi Ho Van Cuong bi quan ly “tac dong vat ly”, ep di hat kiem tien?

SOC: Bau Thuy am chi Ho Van Cuong bi quan ly “tac dong vat ly”, ep di hat kiem tien?

Bầu Thụy từng đổi ảnh đại diện, khẳng định Hồ Văn Cường là thần tượng ông yêu mến

Theo Vietgiaitri


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.