Group News: Tin copy

Các cử tri cộng hòa đang ủng hộ cựu Tổng thống Trump trong cuộc tranh cử tổng thống năm 2024, trong khi hầu hết các cử tri Dân chủ muốn Tổng thống Biden tái tranh cử, theo một cuộc thăm dò mới của Politico-Morning Consult.

Bầu cử Mỹ 2024: 'Kỳ phùng địch thủ' Trump - Biden tái đấu?

Mới: Những người có thẻ xanh sẽ được bỏ phiếu trong các cuộc bầu cử ở NYC

Cuộc thăm dò cho thấy 60% cử tri Dân chủ muốn Biden tái tranh cử, trong khi 69% cử tri đảng Cộng hòa muốn Trump một lần nữa tranh cử tổng thống.

Một trận tái đấu năm 2024 dường như không quá xa tầm tay, vì Trump đã nhiều lần ‘lưỡng lự’ ra tranh cử năm 2024 trong vài tháng qua.

Tham do: Cong hoa chon Trump, Dan chu chon Biden de tranh cu nam 2024

Trump đã lặp lại những tuyên bố sai lầm về việc giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 kể từ khi rời nhiệm sở vào tháng Giêng.

Bất chấp xếp hạng của Biden giảm, ông vẫn là ứng cử viên Đảng Dân chủ yêu thích nhất trong các cuộc thăm dò để tái tranh cử vào năm 2024.

Biden cho biết ông sẽ tranh cử nhiệm kỳ thứ hai bất chấp những lo ngại về tuổi tác của mình. Nếu cả hai ứng cử viên tranh cử vào năm 2024, Biden sẽ 81 tuổi và Trump sẽ 78 tuổi.

Nếu Biden không ra tranh cử vào năm 2024, thì Phó Tổng thống Harris được các cử tri đảng Dân chủ ủng hộ nhiều nhất cho chiến dịch tranh cử tổng thống với 31%

Cuộc thăm dò được tiến hành từ ngày 11 tháng 12 đến ngày 12 tháng 12. 13 trong số 1.998 cử tri đã ghi danh. Biên độ sai số được cộng hoặc trừ 2 điểm phần trăm.

Theo Calitoday


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.